Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những Kiểu Áo Sơ Mi Và Quần Tây Nữ Thanh Lịch Cho Quý Cô Công Sở

Thời trang nữ luôn là thế giới đầy màu sắc và vô cùng đa dạng với những kiểu dáng, phong cách khác nhau. Với áo sơ mi và quần tây nữ cũng vậy, không chỉ có 1 hay 2 kiểu dáng mà có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau, thậm chí ngày càng tăng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người chúng ta. Vậy đâu là những kiểu dáng phù hợp nhất dành cho quý cô công sở. Hãy cùng theo dõi bài viết này bạn nhé!

Những kiểu quần tây nữ thanh lịch

- Quần tây ống đứng truyền thống: Nhắc đến quần tây cho nữ từ ngàn xưa đến nay, hẳn ai cũng biết đến quần tây nữ ống đứng truyền thống. Chỉ cần bạn kết hợp quần tây ống đứng này với áo sơ mi là có thể biến mình thành nàng công sở thanh lịch, sang trọng. 

ao-so-mi-quan-tay

- Quần tây ống suông rộng: Với mẫu quần tây này với phần lưng cao giúp bạn nữ “hack" dáng đáng kể. Bạn có thể phối với sơ mi, áo 2 dây và blazer để thêm phần thu hút nhé. 

- Quần tây ống loe: Nếu nàng thích phá cách một chút, đừng ngại thử những chiếc quần tây ống loe với phần dưới thiết kế ống loe rất thời trang. Chỉ cần phối cùng áo sơ mi oversize hoặc áo sơ mi kiểu và blazer, bạn đã có thể chinh phục thời trang công sở một cách ngọt ngào rồi. 

Những kiểu áo sơ mi nữ công sở nàng cần có

Nhắc đến sơ mi nữ công sở, nàng chỉ nghĩ đến những chiếc áo sơ mi được thiết kế với phong cách truyền thống, có thể nàng đã bỏ lỡ những chiếc áo sơ mi thú vị với thiết kế đa dạng khác. Cùng tham khảo các kiểu dáng sơ mi mà nàng cần bổ sung vào tủ đồ công sở của mình nhé:

- Sơ mi nữ basic: Đây là dáng sơ mi formal, phù hợp với những nơi làm việc yêu cầu chuyên nghiệp. Những chiếc áo này đòi hỏi bạn cần chọn size phù hợp với cơ thể, không quá chật cũng không quá rộng. Bên cạnh đó, ngoài những màu đơn sắc, bạn có thể chọn những loại sơ mi với họa tiết chấm bi, kẻ sọc,...

ao-so-mi-quan-tay

- Sơ mi nữ công sở cổ bèo: Với chiếc áo này, bạn có thể phối hợp cùng chân váy hay quần tây đều xinh đẹp. Đây là kiểu áo mang đến sự dịu dàng và thanh lịch cho nữ giới nơi chốn công sở. 

ao-so-mi-quan-tay

- Sơ mi nữ công sở cách điệu: Những chiếc áo sơ mi với vạt chéo, vạt bất cân xứng hay tay áo, cổ áo được biến tấu khác nhau mang đến sự phá cách cho bạn. Đây là những kiểu áo vô cùng phù hợp với môi trường làm việc sáng tạo, trẻ trung.

ao-so-mi-quan-tay


Hiện nay, áo sơ mi và quần tây công sở đang ngày càng thay đổi về kiểu dáng và thiết kế giúp phù hợp với xu hướng thời đại. Để chọn được chiếc áo sơ mi và quần tây nữ phù hợp với mình nhất. Bạn cần lưu ý đến văn hóa nơi làm việc, các quy định về trang phục nếu có. Sau đó, bạn có thể xem xét đến sở thích, xu hướng, sự phù hợp với vóc dáng,... Từ những điều này, bạn sẽ dễ dàng chọn được áo sơ mi và quần tây nữ công sở thanh lịch, sang trọng nhất!

Trên đây là những kiểu áo sơ mi và quần tây nữ phù hợp với phái đẹp ở chốn công sở. Hãy mua ngay chiếc áo sơ mi và quần tây công sở thật đúng với sở thích của mình bạn nhé!




Chuyên đề