Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những chất liệu cho mùa hè dùng làm trang phục chống nóng hiệu quả

Nhiệt độ của mùa hè thường tăng cao, do đó việc lựa chọn trang phục có chất liệu phù hợp rất quan trọng. Sau đây là một vài chất liệu cho mùa hè mà bạn có thể xem xét lựa chọn.

Bạn biết không, chất liệu của trang phục rất quan trọng cho việc bảo vệ cơ thể của bạn. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn những loại chất liệu phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu. Đặc biệt là vào mùa hè, tiết trời càng trở nên nắng nóng và khó chịu, do đó bạn nên chọn những chất liệu thích hợp. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn những loại chất liệu cho mùa hè giúp tránh nóng hiệu quả. 

Vải lụa

Lụa là được xem là “ông trùm” trong các loại vải được sử dụng để thiết kế ra các bộ trang phục sang trọng và đẳng cấp. 100% được sản xuất bằng phương pháp thủ công nên lụa có giá thành khá đắt. Người nuôi tằm phải trải qua nhiều giai đoạn để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Có nhiều loại vải lụa phổ biến được sử dụng trên thị trường như vải lụa cotton, vải lụa satin, vải, vải lụa twill,... Trong đó, lụa tơ tằm vẫn là chất liệu được ưa chuộng hơn cả.

Vải voan

Voan là chất liệu vải có nguồn gốc từ sợi tơ nhân tạo nhưng lại mang những đặc điểm tương đương với lụa. Chính vì vậy, voan là loại vải được sử dụng rộng rãi chỉ xếp sau lụa. Đặc điểm nổi trội nhất của vải voan nằm ở sự mềm mại, nhẹ nhàng, độ mỏng và mịn của chất vải sẽ tạo nên cảm giác bay bổng, thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, chất liệu này còn thể hiện sự thanh lịch, nữ tính trong từng bộ trang phục, giúp nàng thích mê.

Vải voan có rất nhiều ưu điểm:

- Không bị nhàu: Vải voan có độ đàn hồi tốt nên không bị nhàu khi giặt

- Làm mát vào mùa hè: Với chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát voan tự tin là chất liệu giúp hạ nhiệt cho cơ thể trong những ngày hè

- Đa dạng màu sắc: Chất liệu vải voan rất đa dạng về màu sắc và có khả năng tạo nên những bộ trang phục nổi bật.

- Tôn lên nét mềm mại dịu dàng cho người diện: Với thiết kế mỏng, mềm mịn chất liệu này sẽ tôn lên nét nữ tính, dịu dàng của con gái.

Vải voan lụa 

Đây là chất liệu thừa hưởng những đặc điểm ưu việc của hai loại vải hot nhất trên thị trường. Vải voan lụa là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu lụa thượng hạng và vải voan cao cấp. Đây được đánh giá là chất liệu có nhiều tiềm năng, giá thành của nó cũng vừa phải, không quá đắt. Chất liệu này được dự đoán là sẽ chiếm lĩnh thị trường trong thời gian tới.

Với những chất liệu cho mùa hè bên trên, bạn có thể dựa vào đó để lựa chọn trang phục thích hợp với thời tiết. MM Outfit mong rằng bạn sẽ luôn thoải mái và xinh đẹp nhất trong bộ trang phục phù hợp với chính mình.

Chuyên đề