Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Ngắm nhìn những chiếc đầm voan lụa cao cấp hot nhất năm 2021

Voan lụa là sự kết hợp hoàn hảo để cho ra những siêu phẩm độc đáo. Những chiếc đầm lụa cao cấp sau đây sẽ chứng minh ngay cho bạn thấy sức hút của chất liệu này.

Bạn biết không, voan và lụa là hai chất liệu cao cấp được sử dụng nhiều nhất trong ngành thời trang với những ưu điểm nổi trội. Đặc biệt, sự kết hợp giữa hai loại chất liệu này đã tạo nên vải voan lụa cao cấp, thừa hưởng những ưu điểm siêu việt làm nhiều người thích mê. Chính vì vậy, những mẫu đầm voan lụa cao cấp đã tạo nên cơn sốt trong thời gian gần đây. 

Đầm chữ A xoè trễ vai 

Đầm chữ A xoè trễ vai là mẫu trang phục chanh sả nhất được chính tay các nhà thiết kế của MM Outfit lên ý tưởng và thực hiện thành phẩm. Là thiết kế độc quyền nên trên vải có in chữ M đại diện cho thương hiệuMM Outfit. Ngoài ra, hình con bướm xen kẽ trên mẫu đầm này còn giúp trang phục toát lên vẻ mềm mại đầy nữ tính. 

Thiết kế trễ vai sẽ giúp bạn trông dịu dàng và thướt tha, kết hợp với form dáng hình chữ A thoải mái và tự tin sải bước bất kể nơi đâu mà không cần lo lắng điều gì. Bên cạnh đó, mẫu đầm này còn gây ấn tượng bởi bông hoa tinh xảo đính một bên ngực. Do đó, đây là thiết kế vô cùng thích hợp để nàng diện ở những buổi tiệc sang trọng.

Đầm voan lụa hoa nhí tay cộc

Với thiết kế đơn giản, mẫu đầm này nhanh chóng chiếm được cảm tình của các quý cô công sở. Màu xanh dương nhã nhặn kết hợp với những bông hoa nhí màu vàng không quá nổi bật nhưng vẫn bật lên được sự trẻ trung, năng động. Phần thân đầm được nhún bèo chính là điểm nổi bật giúp cho thiết kế này thêm phần mềm mại. Độ dài đầm qua gối tạo nên nét thanh lịch cho người diện nên rất thích hợp với những cô nàng công sở.

Đầm hoa hở vai đính cút

Đầm hoa hở vai đính cúc sẽ làm bạn mãn nhãn bởi vẻ ngoài sang trọng và quý phái. Mẫu đầm trễ vai hay hở vai là những loại trang phục được phần lớn các nàng lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp của mình. Với hoạ tiết hoa nhí đơn giản cùng phần thắt lưng bản nhỏ giúp bạn làm nổi bật vòng eo con kiến. Ngoài ra, thiết kế hở vai sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của phần bắp tay và tập trung sự chú ý đổ dồn vào xương quai xanh đầy gợi cảm. 

Những mẫu thiết kế đầm voan lụa cao cấp trên đây là những item thích hợp cho mọi người lứa tuổi. Bạn có thể diện chúng đi tiệc, đi làm hay đi dạo phố đều được, chúng sẽ giúp bạn thu về nhiều ánh mắt ghen tị về vẻ ngoài sang và xịn đấy.

Chuyên đề