Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Nếu đã mê diện áo dài Tết, đừng bỏ qua những mẫu áo dài đẹp mê mẩn này

Bạn mê mẩn diện áo dài Tết nhưng vẫn chưa sắm cho mình bộ áo dài mới nào trong Tết năm nay? Vậy thì hãy xem ngay những bộ áo dài “hot hit" hiện nay ai ai cũng yêu thích. 


Những ngày đầu Xuân càng thêm ý nghĩa và hạnh phúc khi bạn diện áo dài Tết. Bởi nét truyền thống của áo dài, cùng sự hiện đại trong hơi thở của thời gian thực tại càng giúp bạn thêm xinh đẹp, duyên dáng, thần thái trong áo dài. Do đó, áo dài luôn là item được chị em mua sắm nhiều nhất để diện trong những ngày Tết. Xem ngay 5 mẫu áo dài đẹp mê mẩn hiện nay bạn nhé. 


Áo dài in hoạ tiết tranh vẽ 

dien-ao-dai-tet

Nói đến áo dài Tết, là ai ai cũng nghĩ ngay đến áo dài cách tân, đặc biệt với tà áo dài được in tranh vẽ vô cùng thú vị và bắt mắt. Những hoạ tiết tranh vẽ như các loài hoa, các loài động vật đại diện cho năm mới, cùng với những tranh vẽ lạ mắt khác giúp bạn luôn nổi bật trong dịp Tết. Đặc biệt, áo dài hoạ tiết tranh vẽ thường được dùng chất vải gấm sang trọng, giúp bạn vô cùng quý phái, thanh lịch và hiện đại. 

Tết năm nay, hãy thử ngay bộ áo dài tranh vẽ này nhé, bạn sẽ rất đặc biệt trong mắt người khác vào những ngày đầu năm mới.


Áo dài thêu hoa mai, hoa đào 

dien-ao-dai-tet

Bên cạnh mẫu áo dài in hoạ tiết tranh vẽ, thì diện áo dài Tết với áo dài thêu hoa mai, hoa đào được rất nhiều chị em yêu thích. Bởi đây là loài hoa đại diện cho Tết đến Xuân về, ai ai mà không thích bạn mang trang phục truyền thống áo dài với không khí Tết trên tà áo của mình chứ? Những hoạ tiết hoa mai, hoa đào được thêu tỉ mỉ trên tà áo hoặc cổ áo dài, giúp bạn vừa nữ tính, vừa sang trọng và thanh lịch. 


Diện áo dài Tết với áo dài tay lỡ, màu sắc nhẹ nhàng 

dien-ao-dai-tet

Khi Tết đến là lúc mà những bộ áo dài cách tân với tay lỡ hoặc tay ngắn rất thịnh hành và được nhiều chị em lựa chọn. Cùng với đó là thiết kế tà áo ngắn, form áo rộng rãi giúp bạn dễ dàng mặc và di chuyển bất kỳ nơi đâu trong những ngày Tết. Do đó, những mẫu áo dài tay ngắn như tay phồng, tay nơ,... hay tay lỡ đều rất phù hợp với mọi vóc dáng và sở thích của chị em, đừng quên chọn ngay cho mình mẫu áo dài kiểu dáng này bạn nhé. 


Diện áo dài Tết cách tân với áo dài mix cùng chân váy xòe 

dien-ao-dai-tet

Nếu bạn đã nhàm chán với những áo dài mặc cùng quần theo kiểu truyền thống, thì hãy “đổi gió" với áo dài mix cùng chân váy xòe nữ tính và hiện đại nhé. Bạn nên ưu tiên chọn những chất liệu vải mềm mại cho chân váy như voan, lụa, ren,... sẽ giúp bạn có được bộ áo dài tung bay nhẹ nhàng trước gió xuân. Ai ai cũng phải mê mẩn bộ áo dài hợp mốt của bạn, hãy thử ngay nhé. 

Thấu hiểu chị em phụ nữ luôn mong muốn diện áo dài Tết thật đẹp trong những ngày đầu xuân. MM Outfit đã ra mắt bộ sưu tập áo dài với cảm hứng từ thời trang hiện đại và thanh lịch của phái đẹp ở thập niên 60 ở thế kỷ trước. Với chất liệu cao cấp như ren, lụa cùng với thêu tay hoa 3D được lấy cảm hứng từ hoa mai, hoa đào ngày Tết, chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn. Hãy tham khảo và sở hữu áo dài mình thích để diện trong Tết này bạn nhé. 


Chuyên đề