Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Nét hiện đại trong thời trang tại MM Outfit

Bên cạnh tính thanh lịch, nét hiện đại được MM Outfit chú trọng gửi gắm trong từng thiết kế nhằm tôn vinh nét đẹp cho nàng công sở. Hãy cùng MM tìm hiểu về nét hiện đại trong thời trang nói chung và tính hiện đại trong thời trang tại MM nói riêng ...

Bên cạnh tính thanh lịch, nét hiện đại được MM Outfit chú trọng gửi gắm trong từng thiết kế nhằm tôn vinh nét đẹp cho nàng công sở. Hãy cùng MM tìm hiểu về nét hiện đại trong thời trang nói chung và tính hiện đại trong thời trang tại MM nói riêng từ bài viết dưới đây nhé!

Hành trình lịch sử với nữ phục hiện đại trên thế giới.

Nữ phục hiện đại xuất hiện cùng với sự tham gia sâu rộng hơn của người phụ nữ vào lực lượng lao động trong giai đoạn cách mạng công nghiệp bùng nổ vào cuối thế kỷ 18 đến đầu thế kỷ 19.

Sự thay đổi của phụ nữ về một cuộc sống năng động hơn được thể hiện rất rõ trong cách ăn mặc. Trang phục hiện đại được đánh dấu bằng những bộ quần áo đơn giản, gọn nhẹ như váy trở nên ngắn hơn xưa và áo cánh, áo sơ mi thắt eo mặc cùng váy rời được chấp nhận rộng rãi. Những bộ trang phục hiện đại tiếp theo tiến dần đến xu thế mềm mại, uyển chuyển, đặc biệt do sự ảnh hưởng của Thế chiến thứ nhất (1914), quần áo của phụ nữ cũng bớt cầu kỳ hơn. Chúng có màu đơn sắc, đường cắt đơn giản và độ ngắn vừa phải để tiện di chuyển và làm việc.

Thập niên 60, 70 của thế kỷ 20, phong trào bình quyền của phụ nữ lan rộng nhiều nơi ở phương Tây đã phá vỡ những rào cản trong quan niệm từ trong gia đình cho đến ngoài xã hội, mở rộng hơn các lĩnh vực việc làm, có nhiều cơ hội để lựa chọn công việc mình mong đợi.

Tính hiện đại trong thời trang du nhập vào Việt Nam

Khái niệm trang phục hiện đại ở Việt Nam chỉ được đặt ra khoảng những năm đầu của thế kỷ 20. Qua tìm hiểu, chúng ta dễ nhận thấy rằng trang phục hiện đại của người phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn đầu thường có xu hướng đơn giản, thiên về những màu trầm, màu dịu tạo cảm giác nhẹ nhàng, hòa điệu với cảnh quan xung quanh. 

Như vậy, sự phát triển của trang phục hiện đại người phụ nữ có nhiều biến đổi qua những thời kỳ khác nhau với những đặc trưng riêng. Cùng với sự tiếp biến của làn sóng thời trang du nhập từ ngoài vào, nữ phục hiện đại của người Việt đã có bước chuyển hóa khi phù hợp với thực tiễn của lối sống mới, cũng như đa dạng, phong phú mà không đánh mất những giá trị riêng. Đó là con đường phát triển hợp logic của trang phục Việt từ truyền thống đến hiện đại trong quá trình hội nhập.

Nét hiện đại trong thời trang tại MM Outfit

Tiếp nối những xu hướng thời trang lớn trên thế giới, MM Outfit đã chọn lọc và kếp hợp tinh thần thương hiệu để tạo nên những sản phẩm phù hợp với nàng công sở hiện đại, thanh lịch.

  • Các thiết kế của MM tập trung vào kỹ thuật tạo phom và đường cắt cúp tinh tế giúp che khuyết điểm trên cơ thể người mặc, thiết kế phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.
  • Hạn chế những chi tiết cầu kỳ nhằm tạo điểm nhấn qua trang phục nhiều hơn
  • Đề cao sự thoải mái  và tính diện dụng cho phụ nữ hiện đại đặc biệt là nàng công sở.
  • Sử dụng các tone màu nhẹ nhàng để tôn sự nữ tính và thanh lịch cho phái đẹp 

Mời bạn trải nghiệm các thiết kế mang  nét hiện đại trong thời trang MM Outfit:

net hien dai trong thoi trang tai MM Outfit

Tham khảo thêm Set bộ hiện đại thanh lịch tại đây 

Chuyên đề