Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

NÊN MUA CHÂN VÁY NÀO CHO NGƯỜI “VÒNG 3 QUÁ CỠ”?

Không phải lúc nào trang phục cũng được sinh ra cho những cô nàng nóng bỏng và thân hình hoàn hảo. Trang phục được tạo ra là cho tất cả mọi người. Dù vóc dáng bạn không được hoàn hảo, nhưng nếu biết cách chọn và mua chân váy phù hợp với vóc dáng, bạn sẽ tỏa sáng. Hãy cùng MM Outfit khám phá đó là những mẫu chân váy nào nhé!

1. CHÂN VÁY ĐUÔI CÁ

Khi cần mua chân váy thì các thiết kế có dạng đuôi cá luôn là chọn lựa hàng đầu cho những cô bạn có vòng 3 và phần đùi hơi to. Những mẫu váy này có thiết kế bó sát thân ở trên và loe rộng ra như hình đuôi cá ở dưới. Đây là mẫu chân váy hoàn hảo giúp bạn che đi những khuyết điểm về đôi chân và phần mông của mình. 

Tuy nhiên, chân váy đuôi cá không phải hoàn toàn với tất cả dáng người. Để diện mẫu váy này thật đẹp và thời trang, bạn cần sở hữu chiều cao vừa đủ và thân hình thon gọn. Những bạn có dáng quả lê sẽ rất phù hợp với mẫu váy này. 

2. CHÂN VÁY MIDI

Một chọn lựa khác khi mua chân váy cho cô nàng vòng 3 “quá khổ” là những chân váy midi dáng dài. Với thiết kế suông, dài, cùng với chất liệu mềm mại sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể và toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính vô cùng. Hơn thế nữa, chân váy midi không hề kén dáng người mặc, mọi người từ mọi kiểu thân hình đều có thể tự tin diện chân váy này xuống phố.

Chân váy midi không chỉ dễ mặc, che khuyết điểm hoàn hảo mà còn rất đa dạng về kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng chân váy xếp ly hoặc hoa nhí để tăng phần nữ tính. Kết hợp cùng 1 chiếc áo sơ mi khi đi làm, áo thun khi đi chơi hay áo len vào những ngày se lạnh cùng chân váy này đều rất thời trang và xinh đẹp.

3. CHÂN VÁY CHỮ A

Mẫu chân váy này là một trong những kiểu váy cô nàng nào cũng sở hữu. Nếu bạn chưa có, hãy lên kế hoạch mua chân váy này ngay. Bởi vì đây là 1 item vô cùng thanh lịch và phù hợp cho bất cứ cô gái nào. Và đặc biệt, mẫu chân váy với thiết kế độc đáo, xoè rộng ở phần thân váy sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm ở mông và đùi. 

Thông thường, độ dài lý tưởng của chân váy chữ A là đến nửa bắp đùi là lý tưởng nhất. Với độ dài này, bạn sẽ trông cao ráo và thon gọn hơn rất nhiều đấy. Bạn cũng nên tránh những mẫu váy quá dài, bởi vì sẽ trông bạn rất luộm thuộm và bị “dìm hàng” vóc dáng. 

LỜI KẾT

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một thân hình hoàn hảo với số đo 3 vòng lý tưởng. Tuy nhiên, dù mông to hay bắp đùi lớn thì bạn vẫn có thể cải thiện bằng phép màu mang tên “Chọn đồ và phối hợp trang phục”. Hy vọng những gợi ý mua chân váy trên đây của MM Outfit sẽ giúp bạn tự tin thể hiện cá tính và vẻ đẹp của mình qua bộ trang phục. 

Chuyên đề