Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

“Nằm lòng” những chiếc váy hot item mùa hạ 2021

Váy maxi, trễ vai,... đều là những hot item mùa hạ 2021 này. Hãy cùng điểm qua danh sách để xem bạn có bỏ sót món đồ nào không nhé!

Mùa hè đến, là lúc những chiếc váy xinh xắn chiếm trọn tủ đồ của phái nữ. Tuy e ngại nắng nóng, nhưng một khi nàng đã xuất hiện thì phải thật phong cách, xinh đẹp, đúng không nào. Chính vì thế, MM Outfit xin giới thiệu đến các nàng hot item mùa hạ 2021. Đây đều là những những chiếc váy luôn thống trị tủ quần áo ngày hè của các quý cô sành điệu. 

Váy maxi - Huyền thoại của dáng váy hè

hot item mùa hạ

Maxi thướt tha là dáng váy chẳng bao giờ lỗi mốt, nhất là vào những ngày hè dạo phố hay đi du lịch, nghỉ mát. Không lo đắn đo suy nghĩ, chỉ cần 5s diện lên người chiếc váy maxi bay bổng, lãng mạn là bạn đã có set đồ ưng mắt, điệu đà mà ai cũng thích mê. Để tăng vẻ sành điệu của hot item mùa hạ này, nàng có thể đầu tư thêm một chiếc mũ cói, hay đôi sandals để đi kèm kiểu váy này. 

Váy hoa nhí - Lựa chọn “hack” tuổi lý tưởng

hot item mùa hạ

Hoa cỏ là niềm cảm hứng vô tận cho phục trang phái nữ ngày hè. Một chiếc váy hoa nhí sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài đầy năng động, nổi bật và vô cùng rạng rỡ. Những biến tấu đa dạng trên nền họa tiết hoa như váy baby doll, váy hai dây, chân váy xòe,... giúp nàng thoải mái lựa chọn dáng váy phù hợp với bản thân, mà vẫn mang trọn phong cách nữ tính, ngọt ngào.

Váy “cut” eo - Hot item mùa hạ không thể bỏ qua

hot item mùa hạ

Nếu những mẫu croptop khoe eo từng “làm mưa làm gió” các mùa hè trước, thì năm nay phải lùi lại cho sự “lên ngôi” của mẫu váy khoét eo đầy gợi cảm, táo bạo. Kiểu váy thu hút này giúp tôn trọn vòng 2 thon gọn bằng những đường “cut-out” tinh tế hai bên eo, hay kết hợp mốt hở lưng bằng cách tạo vết khoét sau lưng đầy quyến rũ. Ngoài ra, chi tiết khoét eo cho phép các nàng tự do sáng tạo và “làm mới” những chiếc váy cũ đã hết mốt của mình.

Váy trễ vai - Nữ tính, ngọt ngào cho ngày hè tỏa nắng

hot item mùa hạ

Khai thác tối đa bờ vai, xương quai xanh quyến rũ của phái đẹp, chắc chắn không còn món đồ nào hiệu quả hơn váy trễ vai. Đây nhất định là hot item mùa hạ mà bất cứ cô nàng nào cũng cân được dễ dàng, vì vừa sẽ toát lên vẻ điệu đà, yêu kiều, vừa không để lộ nhược điểm bắp tay. Diện chiếc váy trễ vai trắng tinh khôi, hay nhấn nhá những họa tiết nữ tính, là bạn đã có vẻ ngoài cực ngọt ngào cho ngày hè nóng bức.

Là con gái, chắc chắn ai ai cũng muốn sở hữu những chiếc váy thật xinh đẹp và tôn dáng. Với 4 hot item mùa hạ trên đây, các nàng hãy nhanh chóng “tân trang” tủ đồ hè của mình ngay nhé! 

Chuyên đề