Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mùa hè phải diện đầm hoa nhờ sự xuất hiện của các kiểu đầm này

Bạn có biết tại sao ngày hè đến, phái nữ lại thi nhau diện những chiếc đầm có họa tiết hoa rực rỡ? Dưới đây chính là “thủ phạm” của lý do mùa hè phải diện item này. Hãy cùng khám phá nhé.

Mỗi mùa hè đến, các chị em lại “rần rần” khoe dáng bằng những mẫu váy cực kỳ xinh xắn và phong cách. Trong đó, chắc chắn những chiếc váy hoa luôn chiếm vị trí đầu bảng, bởi sự nữ tính và phong cách mà nó mang lại. Ngoài ra, một lý do mà mùa hè phải diện đầm hoa nữa là những kiểu dáng và chất liệu “chiều lòng” mọi cô nàng. 

Hãy cùng tìm hiểu về những kiểu váy hoa cực “nịnh” người mặc sau nhé!

Nổi bật cùng những “bông hoa lớn”

mùa hè phải diện đầm hoa

Đây là chiếc váy mang đầy sự nữ tính, nền nã nhờ cảm hứng hoài cổ của nó. Quay ngược thời gian về những năm của thập kỷ 60, lúc này, trào lưu trang phục với những bông hoa “quyền năng” nở rộ và có mặt ở khắp mọi nơi, từ các mảng họa tiết của quần jeans, trên chiếc váy, đầm, hay áo. Năm nay, họa tiết hoa to bản lại một lần nữa trở thành xu hướng, giúp bộ trang phục của bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. 

Váy hoa nhí tinh nghịch, trẻ trung

mùa hè phải diện đầm hoa

Vào mùa hè, những chiếc váy với các bông hoa li ti luôn được ưa chuộng và chưa bao giờ “hạ nhiệt”. Các nàng yêu thích kiểu họa tiết này, nhờ vào vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật của nó. Với chiếc váy hoa nhí có thiết kế cổ vuông, hay váy hai dây,... các nàng sẽ dễ dàng có được vẻ ngoài cực quyến rũ, mà vẫn vô cùng nhẹ nhàng, ngọt ngào. 

Mùa hè phải diện đầm hoa vì yếm hoa, chân váy hoa cực “nịnh mắt”

mùa hè phải diện đầm hoa

Nếu muốn biến hóa vẻ ngoài của mình thật mới lạ, một chiếc yếm có họa tiết hoa sẽ là lựa chọn không tồi. Công thức kết hợp yếm hoa, cùng áo thun trơn sẽ giúp các nàng “ăn gian” được vòng eo thon gọn, cùng với đó là che đi khuyết điểm về bắp chân. Set đồ này sẽ cực kỳ năng động, tôn dáng và còn giúp bạn “hack” được vài tuổi nữa đấy.

Ngoài ra, một “item” khác dành cho những cô nàng năng động, sành điệu, là chân váy hoa đầy nổi bật. Một chiếc chân váy có họa tiết hoa sẽ vô cùng hợp khi được phối cùng áo thun, áo sơ mi trơn, hay kiểu áo croptop. Đừng quên chọn cho mình đôi giày phù hợp để hoàn thiện set đồ bạn nhé. Để hoàn thiện vẻ ngoài chỉnh chu của bạn, loại giày thể thao, hay giày sandals sẽ cực kỳ thích hợp. 

Với những kiểu dáng, thiết kế đầy phong cách và thời thượng như trên, bạn đã biết tại sao mùa hè phải diện đầm hoa chưa? Hy vọng đây sẽ là gợi ý hay ho để bạn “tân trang” vẻ ngoài của mình trong mùa hè này nhé!

Chuyên đề