Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mua đầm thời trang cao cấp: Nên chọn chất liệu gì?

Bạn muốn mua đầm thời trang cao cấp nhưng vẫn chưa biết nên chọn chất liệu gì? Đâu là chất liệu giúp đầm của bạn trở nên sang trọng hơn? Xem ngay bài viết này nhé.

Đầm thời trang cao cấp luôn là một trong những từ khóa được chị em phụ nữ tìm kiếm nhiều nhất. Bởi mỗi phái đẹp đều có ít nhất 1 mẫu đầm cao cấp trong tủ đồ. Vậy đâu là chất liệu mà bạn nên chọn khi mua đầm cao cấp giúp mình thêm sang trọng, thanh lịch? Bài viết này sẽ giúp bạn. 

Chất liệu cotton lạnh

Nhắc đến các chất liệu của đầm thời trang cao cấp, không thể nào không nhắc đến chất liệu cotton lạnh. Bởi sự thoáng mát, dễ tạo kiểu dáng,... sẽ giúp bộ đầm của phái đẹp thêm thanh lịch và sang trọng. Bên cạnh đó, chất liệu cotton lạnh còn giúp bạn dễ dàng tôn dáng của mình hơn bất kỳ mẫu đầm nào khác. 

Chất liệu voan 

dam-thoi-trang-cao-cap

Bạn yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần thời trang và sang trọng. Hãy chọn ngay những mẫu đầm thời trang cao cấp với thiết kế voan. Chất liệu vải voan giúp bạn thêm xinh đẹp như một nữ thần quyến rũ và sang trọng. 

Tuy nhiên, với đầm vải voan, bạn cũng cần lưu ý đến thiết kế, tránh những thiết kế “sến”, lỗi mốt,...  

Chất liệu gấm 

dam-thoi-trang-cao-cap

Gấm là một trong những chất liệu vải “nhìn là thấy sang", đó cũng là lý do mà ngày xưa, những người thuộc tầng lớp khá giả hay vua chúa thường chọn vải gấm để may những y phục của mình. 

Hiện nay, gấm là chất liệu vải thường thấy ở những bộ đầm để các cô nàng mặc và tham dự những buổi tiệc sang trọng. Bởi chất liệu gấm vừa cứng cáp, vừa có những hoạ tiết tinh tế, màu sắc bắt mắt,... giúp bạn thêm thu hút, xinh đẹp, sang trọng. 

Chất liệu ren 

dam-thoi-trang-cao-cap

Không quá khi nói rằng, ren là một trong những chất liệu may đầm thời trang cao cấp giúp phái đẹp vừa quyến rũ, thanh lịch lại vừa hiện đại, sang trọng. 

Tuỳ thuộc vào chất liệu ren, độ dày, sự mềm mại, hoạ tiết,... mà ren sẽ mang đến cho bạn cảm giác của sự sang trọng, đẳng cấp và vô cùng phù hợp với những buổi tiệc. 


Trên đây là những chia sẻ về chất liệu vải mà bạn nên mua khi mua đầm thời trang cao cấp. Tuy nhiên, để chọn được mẫu đầm vừa sang trọng, vừa thời trang và phù hợp nhất với bạn, thì còn những yếu tố khác như thiết kế, kiểu dáng,... Chúc bạn luôn xinh đẹp với những mẫu đầm mà mình yêu thích nhé. 

Chuyên đề