Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Monochrome style là gì? Tại sao phong cách này lại được phái đẹp ưa chuộng?

Dạo gần đây phong cách monochrome đã trở thành xu hướng được các tín đồ thời trang yêu thích. Vậy monochrome style là gì? Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay sau đây nhé!

Hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế là những tính từ mà phái đẹp dành tặng cho phong cách monochrome. Đây không chỉ là style được các tín đồ thời trang ưa chuộng mà còn là một trong những xu hướng bất hủ, chưa bao giờ lỗi mốt. Vậy monochrome style là gì? Cùng MM Oufit tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Monochrome style là gì?

monochrome style là gì

Monochrome style hay phong cách monochrome là cụm từ dùng để chỉ cách phối đồ chỉ sử dụng một gam màu duy nhất. Và cách phối đồ tone-sur-tone chính là một trong những cách phối đồ của monochrome style. Kiểu phối đồ này, sẽ tạo nên một set đồ vô cùng nổi bật nhưng cũng không kém phần thanh lịch và trang nhã. 

Tại sao nên chọn phối đồ theo phong cách monochrome?

monochrome style là gì

Monochrome style chính là một trong những phong cách thời trang không bị ảnh hưởng của dòng chảy xu hướng và có nhiều ưu điểm vượt trội: 

- Đơn giản, dễ phối đồ, dễ kết hợp phụ kiện: Khi chọn phong cách này, bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian để chọn phụ kiện đi kèm. Nó có “mix & match” hoàn hảo với mọi loại phụ kiện từ túi xách, giày dép, mắt kính hay trang sức. 

- Mang lại gu thời trang sành điệu, sang trọng, hiện đại và đầy tinh tế: Không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng thời thượng chính là những gì mà trang phục theo phong cách monochrome mang đến cho bạn. Chỉ với outfit “black-on-black” hoặc “white-on-white” bạn sẽ có thể tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, từ xuống phố, tụ họp bạn bè hay đi tiệc phong cách này cũng sẽ giúp bạn tạo nên khí chất ngời ngời.

- Không bị lỗi mốt: Trang phục theo phong cách monochrome chủ yếu là những trang phục đơn sắc. Các loại trang phục này thường không bị ảnh hưởng bởi xu hướng thời trang. Chính vì vậy, trung thành với monochrome style là cách giúp các nàng luôn sở hữu gu thời trang hiện đại và thời thượng. 

Nắm vững nguyên tắc phối đồ sành điệu với phong cách monochrome

monochrome style là gì

Khi phối đồ với phong cách monochrome bạn cần lưu ý : 

- Chọn gam màu phù hợp với làn da và vóc dáng: Đối với những người có thân hình đầy đặn, bạn nên chọn những trang phục có màu sắc tối, chúng sẽ giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể cực hiệu quả. Ngược lại, nếu sở hữu thân hình mảnh mai, bạn có thể chọn những trang phục màu sáng để làm tôn dáng của mình

- Phối giày và phụ kiện để thêm phần nổi bật: Để set đồ của mình không đơn điệu và nhàm chán, bạn nên kết hợp với những phụ kiện có tone màu tương phản để tạo điểm nhấn và trông sành điệu hơn

- Phối với trang phục họa tiết: Bạn có thể phá cách một chút để “mix & match” với những chiếc áo hoạ tiết có cùng gam màu. Việc kết hợp này sẽ tạo nên một outfit vô cùng ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn đổ dồn về phía bạn

Với bài viết trên đây, hy vọng rằng bạn đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi monochrome style là gì, đồng thời biết được cách phối đồ monochrome sành điệu. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong những bộ trang phục đẹp nhất nhé!

Chuyên đề