Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MM OUTFIT TUỔI THỨ 5: VE SẦU THOÁT XÁC

Đánh dấu một chặng đường hình thành và phát triển, MM Outfit sang tuổi thứ 5 vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh tạo ra những bộ cánh xinh đẹp cho một nửa thế giới, nhưng với một định hướng hoàn toàn “thoát xác”.


1. Ve sầu - Biểu tượng thương hiệu

ve-sau-thoat-xac

Ve sầu còn gọi là ngọc thiền - một hình ảnh quen thuộc trong phong thuỷ và cuộc sống. Người xưa quan niệm đeo miếng ngọc khắc hình ve sầu sẽ bảo vệ và che chở họ thoát khỏi những nguy hiểm và thị phi từ kẻ tiểu nhân. Còn trong cuộc sống, hình ảnh ve sầu thoát xác ngụ ý thay đổi để trở nên tốt đẹp hơn. 

Biểu tượng mới của thương hiệu sẽ mang cảm hứng từ hình ảnh “ve sầu thoát xác”. Biểu tượng này sẽ xuất hiện thường xuyên trong các bộ sưu tập của chúng tôi. Có khi đó là hoạ tiết ve sầu thêu tinh xảo, chi tiết ren trên trang phục gợi nhớ đôi cánh xinh đẹp của ve sầu hoặc những họa tiết cách điệu hình ve sầu,... 

 2. Bay bổng về chất liệu

ve-sau-thoat-xac

Voan tơ và lụa là hai chất liệu được lựa chọn để sáng tạo những thiết kế mang dấu ấn của MM Outfit. Voan tơ và lụa có độ mỏng, nhẹ, trơn bóng lý tưởng, là chất liệu sáng tạo những bộ trang phục thanh lịch và nữ tính. Ngoài ra, đây cũng là hai chất liệu truyền thống của Việt Nam, vô cùng thoáng mát nhưng cũng không kém phần kín đáo, nhã nhặn.

Cảm hứng về ve sầu cùng với chất liệu bay bổng sẽ mang đến cho bạn những mẫu đầm dáng chữ A dịu dàng và những chiếc sơ mi hoạ tiết ve sầu ấn tượng. Đây chính là “bản hoà tấu” trang phục mùa hè mà MM Outfit dành tặng cho một nửa xinh đẹp của thế giới. 

3. Phom dáng đẹp, mới lạ

ve-sau-thoat-xac

Phom dáng là “bài toán” quan trọng và được MM Outfit đầu tư công sức, sự sáng tạo và yếu tố thẩm mỹ nhiều nhất. Những thiết kế của chúng tôi đều sở hữu những đường cắt cúp vô cùng tinh tế, tối giản các chi tiết để tôn vinh đường cong quyến rũ của phái đẹp, nhưng phải luôn phù hợp với bối cảnh và văn hoá xã hội. Quan niệm của MM Outfit là thời trang có thể bay bổng, nhưng cũng phải có tính ứng dụng cao. Để bạn - người phụ nữ hiện đại và hạnh phúc - thật sự là “ve sầu thoát xác” mỗi khi khoác lên người những bộ cánh đến từ MM Outfit. 


Và cuối cùng, MM Outfit không quên dành lời tri ân chân thành nhất đến những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trên hành trình 5 năm vừa qua. Hy vọng trong chặng đường 5 hay 10 năm tiếp theo, bạn sẽ tiếp tục lựa chọn MM Outfit để “thoát xác” giúp mình thêm xinh đẹp và hạnh phúc hơn.. Hãy theo dõi và chờ xem những bộ sưu tập Inside you Inside MM sắp tới của chúng tôi nhé.


Chuyên đề