Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mix Đồ Công Sở Với Chân Váy Xếp Ly Dài Thanh Lịch, Thời Thượng

Từ xưa đến nay, phái đẹp luôn đại diện cho hình ảnh nữ tính, thanh lịch và yêu kiều. Bạn có biết, một trong những item giúp bạn dễ dàng “tỏa sáng" vẻ đẹp này nhất ở chốn công sở đó chính là chân váy xếp ly dài. Nhưng nếu bạn mix đồ không khéo, sẽ khó toát lên được vẻ đẹp tuyệt đối của mẫu chân váy này. Hãy cùng MM Outfit khám phá những cách mix đồ với chân váy này để đến công sở thật xinh đẹp bạn nhé!

15 kiểu chân váy đẹp dành cho phái yếu hút hồn phái mạnh - Trùm Áo thun  trơn giá sỉ tại xưởng không qua trung gian

Bạn nghĩ item này sẽ hơi “nhà quê”? Có thể bạn chưa phối đúng cách, bởi set đồ này tuy cơ bản nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Bạn chỉ cần mix chân váy xếp ly dài cùng chiếc áo thun cơ bản, nếu thích bạn có thể phối cùng thắt lưng hoặc  khăn đeo cổ thời trang. Bên cạnh đó, đôi boots hay giày cao gót cũng góp phần lớn giúp bạn trở nên thời trang hơn ở nơi làm việc. 

Sự đơn giản nhưng tinh tế của set đồ này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thanh lịch và thu hút đó! Hãy thử ngay nhé!

Chân váy xếp ly dài và áo sơ mi công sở cách điệu 

Bạn có nhàm chán với những chân váy ôm sát cơ thể, vừa không thoải mái khi ngồi lại hơi bất tiện khi di chuyển? Vậy hãy sắm ngay “em" chân váy xếp ly dáng dài và mix cùng những chiếc áo sơ mi cách điệu như tay phồng, cổ ren,... Vừa nữ tính lại thanh lịch, sang trọng của set đồ này sẽ giúp bạn “ghi điểm" với đồng nghiệp ngay tại công ty mình. 

Chân váy xếp ly và áo 2 dây cùng blazer

Áo khoác Blazer là gì? Cách mix đồ với áo blazer chuẩn đẹp

Blazer là một trong những chiếc áo nổi tiếng đình đám trong thời gian gần đây mà cô nàng nào cũng có ít nhất 1 cái trong tủ đồ. Bạn đã thử mix cùng chân váy xếp ly dáng dài chưa? Hãy thử ngay vào ngày đi làm tiếp theo nhé! Chỉ cần khéo léo mix cùng áo 2 dây yêu thích và đôi boots sành điệu nữa thôi, bạn đã vô cùng thời trang rồi đó! 

Chân váy xếp ly và áo peplum sát nách

Ảnh thật) set áo dây peplum và chân váy xếp ly | Shopee Việt Nam

Áo peplum khá phổ biến với những ai yêu mến thời trang và đặc biệt chiếc áo này ai cũng có thể mặc. Dù bạn cao, thấp, gầy hay thế nào thì “em ấy" cũng yêu chiều bạn. Chỉ cần mix cùng chân váy xếp ly dài, ai ai cũng phải “thán phục" vì sự tinh tế và thời trang của bạn hết. Đặc biệt, chiếc áo này còn giúp bạn che khuyết điểm vòng 2 đáng kể, nên đừng bỏ qua bạn nhé!

Set đồ này sẽ càng tinh tế và thu hút hơn khi được mix cùng giày cao gót, áo blazer khoác ngoài cho những sự kiện trang trọng. Thêm chiếc túi sang trọng nữa thôi, bạn đã là cô nàng công sở thu hút nhất rồi! Hãy thử cách mix đồ này ngay bạn nhé.

Che giấu trọn vẹn những khuyết điểm trên đôi chân, “hack" dáng tinh tế, sang trọng và tha thướt yêu kiều, chính là những vẻ đẹp chỉ có thể tìm thấy ở chân váy xếp ly dài. Như những chia sẻ về cách mix đồ công sở với chân váy này ở trên đây, mong nàng sẽ tìm được item ưng ý nhất và diện ngay vào ngày mai đến công ty bạn nhé!



Chuyên đề