Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MẸO “HACK DÁNG" VỚI TRANG PHỤC CÓ ĐƯỜNG CẮT CÚP

Bạn là người luôn muốn theo đuổi style gợi cảm nhưng còn lo lắng về những khuyết điểm trên cơ thể của mình? Đừng lo, hãy để MM Outfit giải quyết vấn đề này giúp bạn.

Xu hướng thời trang với đường cắt cúp luôn dành được sự quan tâm của chị em phụ nữ. Bởi lẽ, nó không chỉ che đi được khuyết điểm mà còn làm tăng sự nữ tính và quyến rũ. Nhưng làm thế nào để lựa chọn trang phục có đường cắt cúp phù hợp với dáng người của bạn? MM Outfit đã có sẵn tips rồi đây, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Hở bạo với dáng người đồng hồ cát

Với “tỉ lệ vàng”, dáng người đồng hồ cát là mơ ước của không ít chị em phụ nữ. Sở hữu dáng người này, bạn có thể tận dụng tối đa những đường cắt cúp xẻ ngực, hở lưng hay uốn lượn quanh vòng eo. Nó sẽ giúp bạn trông quyến rũ hết nấc và thu hút mọi ánh nhìn đổ dồn về bạn.

Hoá ngọt ngào với dáng người hình chữ nhật

Những người sở hữu vóc dáng hình chữ nhật thường có phần vai và phần hông rộng ngang nhau. Nên khi nhìn trực diện, các đường nét trên cơ thể không được nổi bật. Chính vì vậy, thời trang với những đường cắt kẻ dọc kết hợp với chất liệu nhẹ nhàng sẽ là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Bạn chỉ cần lựa chọn những trang phục có thiết kế hở lưng, cắt chữ V hay cắt một phần vai. Nó sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng và nữ tính hơn đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những mẫu trang phục được thiết kế theo dáng xòe với đường cắt hai bên vai để hoá style công chúa nhẹ nhàng.

 Quyến rũ với dáng người quả lê

Với điểm nhấn là phần vai nhỏ, phần hông nổi bật, bạn nên chọn những thiết kế ôm sát thân dưới và có những đường cắt tập trung ở phần ngực. Điều đó sẽ giúp vòng một của bạn trông có vẻ đầy đặn hơn, phần hông trở nên thon gọn hơn. Những đường cắt quanh ngực sẽ làm cho bạn trở nên cá tính và quyến rũ hơn. Nếu không thích đầm liền, thì một chiếc áo tông trắng được thiết kế với phần cổ ôm sát và để lộ phần vai kết hợp cùng chân váy đen thanh lịch sẽ là một item mà bạn có thể cân nhắc. Đồng thời, để hạn chế tối đa khuyết điểm ở phần thân dưới thì bạn nên tránh những trang phục có thiết kế xẻ tà.

Cá tính với dáng người quả táo

Người sở hữu vóc dáng này nên tập trung khai thác thế mạnh ở phần vai và phần ngực. Thiết kế cổ chữ V nhẹ nhàng, không trang trí nhiều hay đường xẻ mạnh mẽ  khoe đôi chân thon gọn sẽ là gợi ý mình dành cho bạn. Một chiếc váy có đường cắt phần eo, xẻ tà khá nhiều sẽ khiến bạn trông thật quyến rũ và thu hút. Nó sẽ giúp bạn tự tin và tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện trong lần đầu gặp gỡ.

Với 4 gợi ý lựa chọn trang phục trên, MM Outfit hy vọng sẽ mang đến những gợi ý lựa chọn trang phục có đường cắt cúp phù hợp với vóc dáng của bạn. Hãy để ngày nào cũng là ngày mà bản thân mình đẹp nhất các nàng nhé.

Chuyên đề