Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mách bạn những cách mặc đẹp, hợp thời trang với áo len cardigan

Bạn rất yêu thích áo len cardigan nhưng chưa biết mặc thế nào cho đẹp và hợp mốt? Bạn ngần ngại mua áo len cardigan vì nghĩ khó phối đồ? Bài viết này là dành cho bạn!



Luôn là người bạn được “cưng chiều” trong tủ đồ của phái đẹp, áo len cardigan được bạn diện trong những ngày thời tiết se lạnh. Nhưng làm sao để mặc đẹp, hợp thời trang với áo len này? Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay tại bài viết này bạn nhé! 

Xuất xứ và kiểu dáng của áo len cardigan 

ao-len-cardigan

Có phải đôi khi bạn nghĩ áo len cardigan có xuất xứ từ Hàn Quốc bởi bạn thấy phong cách áo cardigan được áp dụng nhiều tại Hàn? Nhưng thực sự, áo cardigan được xuất xứ từ Anh, Cardigan cũng là tên cũng Bá tước thứ Bảy James Brudenell. Ông là người đã thống lĩnh đội quân Anh trong cuộc chiến với Sa Hoàng. 

Cardigan là từ xuất phát trong tiếng Anh, được hiểu là loại áo len dệt có hở ở phía trước ngực. 

Lúc đầu, cardigan được thiết kế khá dày và cổ cao để những người lính có thể mặc giúp chống lại thời tiết lạnh giá khắc nghiệt. Theo sự phát triển của xã hội, thời trang áo cardigan cũng đã được cải tiến và thay đổi khá nhiều cho đến tận hôm nay, nhưng vẫn giữ phom dáng với cổ áo hở ngực sâu rất thu hút. 


Những cách mặc đẹp, hợp thời trang với áo len cardigan 


Áo len cardigan không mới mẻ, nhưng cách mix với áo len này sẽ giúp bạn trông mới mẻ, thời thượng và hợp mốt nhất. Hãy tham khảo những cách phối đồ với chiếc áo len hot nhất mùa lạnh này bạn nhé: 


- Áo len cardigan phối với chân váy 

ao-len-cardigan


Mang đến sự nữ tính, trẻ trung, năng động, set đồ áo len cardigan và chân váy luôn ph hợp với bất kỳ phái đẹp yêu thích phong cách thời trang nào. Bởi chỉ cần mix cùng giày búp bê, sneaker hay boot sẽ giúp bạn thay đổi phong cách phù hợp nhất với mình! 

Những chân váy phù hợp với áo len cardigan gồm chân váy bút chì công sở, chân váy xếp ly ngắn, chân váy dài,... Do đó, bạn chỉ cần chọn chân váy hợp với sở thích và dáng người của mình, và mix cùng áo len cardigan để đi làm, dạo phố hay hẹn hò đều vô cùng thu hút bạn nhé. 

- Áo len cardigan phối với quần jean ống suông 

ao-len-cardigan

Quần jeans với chất liệu “cứng”, còn áo len cardigan với chất liệu mềm mại, nữ tính sẽ vô cùng “ăn ý” khi phối cùng nhau. Đặc biệt, quần jeans rộng ống suông cùng áo cardigan dáng ngắn là item hot nhất trong thời gian gần đây khi liên tục được các ngôi sao “lăng xê”. 

- Áo len cardigan phối với jeans ôm 

ao-len-cardigan

Bạn có biết, chỉ cần mix quần jeans ôm cùng với áo len cardigan dáng dài, bạn đã “hô biến” thành cô nàng trendy? Đặc biệt, item này vô cùng hợp để mix cùng đôi boot yêu thích của mình. Bạn hãy áp dụng ngay nhé! 


Trên đây MM Outfit đã chia sẻ với bạn những bí quyết giúp phối đồ với áo len cardigan, đảm bảo ai cũng sẽ yêu thích phong cách này của bạn khi bạn áp dụng đó. Đừng quên thử ngay trong mùa lạnh này bạn nhé! Và chia sẻ với bạn bè, người thân về những cách phối đồ hay ho mà bạn biết! Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc mỗi ngày. 



Chuyên đề