Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mặc đẹp trong thai kỳ không khó với 4 gợi ý đồ bầu đơn giản

Bên cạnh sức khỏe tổng thể, sự thay đổi về ngoại hình cũng được các mẹ bầu quan tâm không kém, đặc biệt là trong việc lựa chọn trang phục. Chọn đồ bầu thế nào để vừa phù hợp với từng hoàn cảnh, môi trường lại không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi? Một số gợi ý dưới đây của MM Outfit sẽ giúp bạn tìm được phương án mặc đẹp trong từng sự kiện, giữ được vẻ ngoài tự tin và rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.

1. Đồ bầu công sở

Đồ bầu công sở váy trắng áo cardigan

Khi xuất hiện ở môi trường công sở, những bộ trang phục lịch sự, kín đáo nên là sự lựa chọn hàng đầu. Để có thể thoải mái suốt cả ngày làm việc, bạn nên ưu tiên cho những chiếc đầm suông dáng rộng, được làm từ chất liệu thoáng mát như linen, cotton,…

Khi thai kỳ đang ở những tháng đầu tiên, bạn có thể mặc váy không chiết eo hoặc quần lưng thun. Những thiết kế dành riêng cho phụ nữ có thai như quần jeans ghép lưng thun hoặc váy công sở có độ co giãn tốt cũng dần trở thành lựa chọn yêu thích cho các mẹ bầu hiện đại, thời trang.

2. Đồ bầu dự tiệc

Đồ bầu đi tiệc hai dây chiết eo trắng

Bạn không cần thiết phải “gắn bó” với những set đồ bầu “rộng nhất có thể” trong suốt thai kỳ, nhất là khi tham gia vào các buổi tiệc. Để phù hợp hơn với những sự kiện đặc biệt, bạn có thể đặt may theo thiết kế mình thích hoặc lựa chọn trang phục với số đo gấp 2 lần cơ thể, sau đó điều chỉnh cho vừa vặn. Một chiếc váy lụa hay váy chiết eo cao kết hợp cùng giày gót đế thấp và túi xách cùng màu,  sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài sang trọng, quý phái.

3. Đồ bầu du lịch

đồ bầu du lịch quần và áo layer

Những item váy áo không nhấn eo quá nhiều bằng chất liệu linen, thun… là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch xa của mẹ bầu. Nếu phải di chuyển giữa nhiều địa điểm, bạn nên chuẩn bị giày thể thao, sandal đế bằng và vài chiếc quần ống rộng trong vali. Ngoài ra, những chiếc đai đỡ phụ kiện sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp giảm trọng lượng của bụng lên cột sống, giúp bạn thoải mái tận hưởng những chuyến đi du lịch tuyệt vời.

4. Đồ Bầu dạo phố

đồ bầu dạo phố suôn thanh lịch kết hợp khăn

Trang phục dạo phố của bạn không chỉ xoay quanh những chiếc đầm suông rộng mà còn có thể biến hóa nhiều hơn thế. Hãy trở thành mẹ bầu athleisure (phong cách thể thao) với áo thun rộng và quần lưng thun dài. Mẹ bầu menswear (phong cách mạnh mẽ)  với chiếc quần yếm năng động và thoải mái. Mẹ bầu nữ tính với chiếc váy quấn có thể dễ dàng tùy chỉnh kích cỡ eo. Và mẹ bầu thanh lịch với chiếc váy suông tối giản, kết hợp cùng khăn bandana đeo cổ tạo điểm nhấn cho set đồ trở nên nổi bật hơn. 

Lời kết

Những thay đổi về ngoại hình trong giai đoạn mang thai có thể mang đến cho bạn nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn luôn tìm cách che đi chiếc bụng của mình bằng nhiều lớp vải. Hãy đón nhận cột mốc quan trọng này một cách tích cực và biến chúng trở thành cơ hội để bạn trải nghiệm những thứ mới mẻ. Chỉ khi chấp nhận được sự thay đổi của cơ thể, bạn mới tìm thấy sự tự tin và thoải mái với chính mình ở hiện tại. Hãy tiếp tục theo dõi MM Outfit để có thêm nhiều ý tưởng mới lạ cho trang phục của mình nhé. 

 

 

 

 

 

Chuyên đề