Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Lấy Vợ Là Giáo Viên, 20-11 Tặng Gì?

Ngày 20/11 năm nay, các anh chồng đã có ý tưởng quà tặng gì dành cho “cô giáo” ở nhà mình chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những gợi ý bên dưới đây nhé!

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, các chàng có vợ làm nghề nhà giáo, thì đừng quên dành những điều tuyệt vời cho nàng trong ngày ý nghĩa này nhé. Bên cạnh đó, những món quà này sẽ là niềm động lực để cô ấy cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc. Hãy cùng MM Outfit tham khảo danh sách những món quà khiến nàng bất ngờ và yêu thích nhé.

1. Quà tặng đồng hồ đeo tay

Top 5 đồng hồ hồng nữ tính, thích hợp làm quà tặng 20/10 cho các nàng

Bạn lấy vợ là giáo viên và cũng đang muốn tìm một món quà ý nghĩa, mang tính thiết thực cao để tặng họ. Vậy thì đồng hồ đeo tay với thiết kế đơn giản, trang nhã chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đồng hồ đeo tay là món đồ không thể thiếu đối với mỗi giáo viên khi đứng lớp, không chỉ để theo dõi và quản lý thời gian, mà còn giúp tác phong trở nên chuyên nghiệp và thanh lịch hơn rất nhiều.

Khi chọn mua đồng hồ, bạn hãy lưu ý đến kích cỡ phù hợp, tính cách cũng như thời trang váy áo,… của nàng nhé. Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn đồng hồ, đó là nếu nàng có nước da sáng màu thì những chiếc đồng hồ có màu tối, dây màu nâu, xám,… hoặc mạ vàng, mạ bạc sẽ giúp tôn lên cánh tay xinh đẹp của nàng. Còn nếu nàng có nước da hơi sẫm màu, thì hãy chọn chiếc đồng hồ có mặt màu sáng để làm nổi bật cổ tay hơn. 

Bên cạnh đó, mỗi người sẽ có một gu thẩm mỹ và sở thích khác nhau, vì thế bạn hãy tìm hiểu thật kỹ sở thích của đối phương trước khi quyết định mua nhé.

2. Trang phục áo dài

Áo dài Thái Tuấn khuyến mãi mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Hình ảnh cô giáo với tà áo dài thướt tha, dịu dàng đã trở thành một nét văn hóa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. 

Lấy vợ là giáo viên, thì có lẽ bạn đã rất quen thuộc với hình ảnh vợ mình diện chiếc áo dài đi dạy mỗi ngày. Và đây cũng sẽ là món quà mang tính ứng dụng và thiết thực cao nhất đối với ngành nghề này. Khi chọn áo dài, điều đầu tiên là bạn cần chú ý đến chất liệu vải, nên chọn những loại vải mềm mại, thoáng mát và có độ rũ cao, chẳng hạn như lụa, voan hoặc chiffon,… Ngoài ra, hoa văn trên áo chỉ cần đơn giản, nhẹ nhàng, đủ để tạo điểm nhấn. Đặc biệt, không nên chọn áo có các họa tiết rườm rà, rối mắt, hoa lá cành,… bởi chúng thực sự không phù hợp với môi trường học đường. Hơn hết, màu sắc áo dài cũng nên trang nhã và mát mẻ, tránh các tông màu nóng, sặc rỡ.

3. Nước hoa

Kinh doanh nước hoa online hiệu quả cho người chưa biết gì

Bất cứ người phụ nữ nào khi được người yêu hay chồng tặng nước hoa cũng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nước hoa không đơn thuần là giúp cơ thể trở nên thơm tho, mà còn là cách để mỗi người thể hiện cá tính, dấu ấn riêng của mình. Chính vì thế, tùy vào tính cách và sở thích của nàng mà bạn hãy chọn một mùi hương cho phù hợp nhé. Có thể là mùi hoa cỏ nhẹ nhàng hay mùi cam thảo sang trọng cho những cô nàng quý phái, thanh lịch,...

Đối với những anh chàng lấy vợ là giáo viên, khi chọn nước hoa, hãy ưu tiên những mùi có hương thơm dịu dàng, dễ chịu để nàng có thể sử dụng đến trường lẫn đi chơi, hẹn hò nhé.

Cho dù là dịp nào đi chăng nữa, thì sự thấu hiểu và quan tâm chính là then chốt của ý nghĩa tặng quà. Chỉ cần để ý đến sở thích của cô ấy là bạn đã có thể chọn được món quà khiến cô ấy cảm động rồi. Người xưa có câu “Mẹ cha cho bạc, cho vàng, không bằng anh cưới được nàng giáo viên” không sai tí nào. Lấy vợ là giáo viên, vừa là cô giáo dịu hiền, vừa là một người vợ chu toàn mọi thứ trong gia đình. Do đó, nhân dịp này, bạn hãy thể hiện tình yêu của mình dành cho cô ấy nhé.



Chuyên đề