Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Hôm Nay Mặc Gì? Top 5 Chiếc Áo Sơ Mi Công Sở Hoàn Hảo Cho Ngày Se Lạnh

Những ngày lạnh cuối năm bạn thường mặc gì? Diện ngay 5 mẫu áo sơ mi này, nhất định bạn sẽ trở thành cô nàng thời trang và xinh đẹp nhất văn phòng!

Cùng với sự phát triển của trang phục công sở, áo sơ mi cũng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn cho phái đẹp. Mỗi mùa lại có những mẫu áo mới lên ngôi. Mùa lạnh cuối năm nay, những chiếc áo nào sẽ lại chiếm lĩnh công sở đây? Hãy cùng MM Outfit khám phá nhé!

1. Gợi ý 5 mẫu sơ mi hoàn hảo cho ngày lạnh:

Vào cuối năm, thời tiết thường hơi se lạnh, là thời điểm lý tưởng để bạn diện những mẫu sơ mi công sở dưới đây:

1.1. Áo sơ mi hoạ tiết trẻ trung:

Trong vô vàn trang phục mặc đi làm thì sơ mi có hoạ tiết bao giờ cũng mang đến vẻ ngoài tươi mới và nổi bật cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần tinh tế lựa chọn những hoạ tiết, màu sắc nhã nhặn phù hợp với môi trường công sở. Lời khuyên cho bạn là nên chọn những chiếc áo có hoạ tiết trên nền vải màu sáng. 

1.2. Áo sơ mi lụa nữ tính:

Những cô nàng thích phong cách ngọt ngào, dịu dàng chắc chắn sẽ phải lòng kiểu mẫu sơ mi lụa này. Lụa là chất liệu luôn luôn mang lại cảm giác mềm mại, đồng thời tôn lên sự quý phái của những cô nàng công sở. Bạn có thể chọn áo trơn hoặc có hoạ tiết đều phù hợp và xinh xắn. 

1.3. Sơ mi tay bồng lạ mắt:

Nếu bạn cảm thấy những kiểu dáng áo sơ mi thông thường có phần đơn điệu thì sao không thử kiểu áo tay phồng ấn tượng này. Sơ mi tay bồng có những đường nét tạo khối bồng bềnh, tạo nên sự thoải mái và nữ tính cho người mặc. Khi chọn áo tay bồng, bạn lưu ý ưu tiên những mẫu áo đơn giản, nhẹ nhàng. Bởi phần tay áo bồng đã là một điểm nhấn quá ấn tượng. 

1.4. Áo sơ mi trắng phối với áo gile bên ngoài:

Học lỏm 5 cách phối đồ với áo gile len nữ của những Ulzzang xứ Hàn -  BlogAnChoi

Những ngày trời tiết se lạnh là thời điểm lý tưởng để bạn diện mốt áo khoác gile cùng sơ mi. Công thức phối đồ này sẽ giúp bạn vừa giữ ấm, vừa thanh lịch khi đi làm trong những ngày lạnh. Quần jeans bụi bặm, quần âu đơn giản, chân váy điệu đà là những item hoàn hảo mà bạn có thể kết hợp cùng sơ mi và gile. 

1.5. Áo sơ mi cổ đức thanh lịch:

Sơ mi cổ đức là trang phục quen thuộc với cô nàng công sở, bởi thiết kế có phần cổ điển này hầu như chưa bao giờ sợ lỗi mốt. Ưu điểm của sơ mi cổ đức là dù phối với trang phục nào cũng tự nhiên “thanh lịch hoá” cả set đồ. Thay vì chiếc áo trắng đã quá quen thuộc, bạn hãy thử diện những thiết kế nhiều màu, hoạ tiết hoặc phối ren nhé. 

2. Bí quyết giữ áo sơ mi bền đẹp như mới:

Khi đã chọn được chiếc áo yêu thích, bạn hãy áp dụng những bí quyết dưới đây để giữ cho phom dáng, màu sắc của áo được đẹp như mới thật lâu:

- Đọc và ghi nhớ những lưu ý về giặt, ủi trên nhãn áo

- Nhỏ thêm một chút giấm vào bột giặt trong lần đầu tiên giặt áo để giữ màu áo lâu phai

- Hạn chế giặt áo sau mỗi lần mặc (nếu áo không quá dơ)

- Sử dụng lượng bột giặt vừa đủ

- Không đổ trực tiếp chất tẩy lên trên áo

- Sử dụng túi giặt khi giặt bằng máy

- Không nên vò, vắt quá mạnh khi giặt tay

- Đặt chế độ vắt phù hợp khi giặt máy

- Phơi áo trên móc bằng gỗ, có bản to

- Không phơi áo có màu trực tiếp dưới ánh nắng gắt

- Ủi áo ở nhiệt độ được khuyến khích trên nhãn áo

- Nên có một lớp vải lót ở giữa áo và bàn ủi


Sơ mi là trang phục quen thuộc của bất cứ cô nàng nào mỗi khi đi làm. Hiếm có chiếc áo nào hội tụ đầy đủ sự thanh lịch, xinh xắn và thời trang như chiếc áo này. Nhưng đừng vì vậy mà bạn chỉ diện một vài kiểu áo mỗi ngày. Hãy áp dụng gợi ý trong bài để luôn thời trang và thu hút, tạo cảm hứng cho mình mỗi ngày đến công ty, bạn nhé! Và đừng quên những chiếc áo sơ mi mới nhất cho ngày lạnh đang chờ bạn ở mục “Sản phẩm” của MM Outfit đấy!





Chuyên đề