Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Học lỏm sao Hàn 5 phong cách mix đồ chuẩn style mùa hè

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, các sao nữ Hàn Quốc luôn có những xu hướng thời trang đáng để học hỏi. Không hề cầu kỳ như trên thảm đỏ, họ thường ưa chuộng sự đơn giản và cố gắng biến tấu nó cùng nhiều phụ kiện khác nhau, để outfit của mình trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn. Sau đây là 5 set trang phục đang được các sao nữ Đại Hàn Dân Quốc lăng xê nhiệt tình trong mùa hè này. Hãy cùng MM Outfit điểm qua nhé. 

1.Váy hoa họa tiết nhỏ

Mùa hè thì đâu còn gì hợp hơn những chiếc đầm hoa vừa mát mẻ lại vô cùng thoải mái. Đây cũng chính là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt, nên bạn hoàn toàn có thể mua sắm vài chiếc để diện dần dần mà không sợ sẽ “cất tủ”. 

Họa tiết hoa nhí điệu đà liên tục “đốn tim” hội chị em phụ nữ nhờ vẻ ngoài xinh xắn và luôn tươi mới. Bạn có thể mặc váy maxi dáng dài hoặc những mẫu đầm ngắn trẻ trung kết hợp cùng giày sneaker để có ngay một phong cách chuẩn hè cho riêng mình. 

2. Quần lưng cao và croptop

Để có một set đồ thoải mái lại vừa trông năng động thì sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn chính là một chiếc jean cạp cao và áo thun croptop. Một trong những công thức phố đồ được loạt sao Hàn ưu ái, trở thành xu hướng thời trang sân bay vào những năm gần đây. 

Tuy nhiên, nhược điểm của set đồ này chính là đòi hỏi người mặc phải sở hữu vóc dáng mảnh mai hay ít nhất là vòng eo thon gọn, săn chắc. Bên cạnh đó thì ưu điểm của nó là khả năng “hack” chiều cao vô cùng đỉnh, biến vẻ ngoài của bạn trở nên sang chảnh và năng động hơn. 

3. Short cao và áo blouse sơ mi

Nhắc đến mùa hè thì không thể bỏ qua những chiếc quần short đa năng và cực kỳ cá tính. Với phong cách này thì đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần một chiếc quần short lưng cao cộng với blouse sơ mi cách điệu là cũng đủ mang đến cho người mặc hình tượng khỏe khoắn, gợi cảm lại vô cùng “trendy” rồi. 

4. Quần jean rộng

Jean là món đồ kinh điển mà trong tủ của bất kì cô nàng nào cũng có. Tương tự như short lưng cao, jean ống rộng có thể mix phù hợp với áo thun hoặc blouse đều đẹp cả. Một lưu ý nhỏ mách cho bạn là: Khi diện trang phục này, bạn nên sơ vin toàn bộ hoặc vạt trước của áo để tạo ra hiệu ứng tôn dáng và trông phá cách hơn. 

5. Quần tây cạp cao và áo blouse

Tin vui dành cho các cô nàng không tự tin khi diện sơ mi, thì những chiếc áo blouse điệu đà và quần cạp cao sẽ là “cặp đôi” vô cùng hoàn hảo cho outfit mùa hè này. Diện set đồ này đến công ty hay dạo phố đều sẽ gây được chú ý của mọi người xung quanh. Nếu không thử qua một lần e là sẽ hơi phí, vì chúng gần như “chiều lòng” mọi xu hướng thời trang của các quý cô kia mà. 

Lời kết

Chỉ cần xúng xính xuống phố với những set đồ thời trang này, bạn chẳng cần lo chuyện mặc lỗi nữa rồi. Đó là còn chưa kể đến các xu hướng thời trang này còn giúp bạn “hack” dáng chỉ trong tích tắc và tạo nên một vẻ ngoài nhẹ nhàng, xinh đẹp. Hãy tiếp tục theo dõi MM Outfit để cập nhật thêm nhiều phong cách mix match cho riêng mình nhé. 

 

Chuyên đề