Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

“Học lỏm” 4 cách phối đồ với chân váy xếp ly chuẩn Fashion

Bạn đã biết cách phối đồ với chân váy xếp ly chuẩn Fashionista chưa? Nếu chưa vậy thì bài viết sau đây đích thị là dành cho bạn rồi đấy. Cùng tham khảo và “bỏ túi” cho mình nhiều gợi ý hay ho nào.

Chân váy xếp ly là một mẫu item “must have” của tất cả mọi cô nàng. Bởi chúng vừa thoải mái lại dễ che giấu nhược điểm. Những nếp gấp nhẹ nhàng tạo được sự nữ tính, uyển chuyển trong từng bước đi, lại tôn được dáng người. Chính vì thế mà chân váy xếp ly luôn được ưa chuộng. 

Trong bài viết này MM Outfit sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách phối đồ với chân váy xếp ly cực đẹp để bạn tự tin xuống phố nhé

Cách phối đồ với chân váy xếp ly và áo thun tay ngắn

cách phối đồ với chân váy xếp ly

Áo thun tay ngắn là một trong những item cơ bản sẵn có trong tủ đồ của các cô gái, nên vô cùng tiện lợi khi phối cùng chân váy xếp ly để tạo ra một outfit vừa nữ tính, vừa thoải mái, phù hợp khi đi làm. Tuy nhiên, khi phối đồ với chân váy xếp ly, bạn lưu ý chọn những màu sắc cơ bản, trung tính như trắng, đen, beige là những lựa chọn an toàn, ít bị “chỏi” màu với nhau. Kích thước áo cũng nên ôm sát vừa vặn với cơ thể, vì nếu bạn chọn mẫu áo kích thước lớn thì trông vóc dáng như bị béo ra.

Cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn 

cách phối đồ với chân váy xếp ly

Khác với chân váy xếp ly dài, chân váy xếp ly ngắn lại mang lại phong cách trẻ trung năng động. Và là một phong cách được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Cách phối đồ với chân váy xếp ly này cũng đa dạng và phóng khoáng hơn rất nhiều, không bị giới hạn bởi nhiều quy tắc như khi phối đồ với chân váy dài.

Ngoài ra, một trong những món đồ được xem là “thần thánh” mà bất kì cô gái nào phải có đó là một chiếc váy xếp ly ngắn đen vì bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ xem phải phối đồ với áo như thế nào. Vì hầu như nó sẽ phù hợp với hầu hết tất cả các loại áo mà bạn đã có trong tủ đồ. 

Cách phối đồ với chân váy xếp ly midi và sơ mi trắng 

cách phối đồ với chân váy xếp ly

Sơ mi trắng cổ chữ V là một item vô cùng cơ bản và dễ mặc cho mọi cô gái. Không quá cứng nhắc như sơ mi cổ vuông, mà còn có thể khoe khéo được xương quai xanh gợi cảm của mọi cô gái. Hơn thế nữa, màu trắng là màu sẽ hợp với tất cả các loại màu chân váy.

Phối cùng áo len và nón tai bèo

cách phối đồ với chân váy xếp ly

Cách phối đồ với chân váy xếp ly cùng một chiếc áo len Hàn Quốc là một set trang phục vô cùng phổ biến của các cô gái Hàn Quốc khi dạo phố .Một tips nhỏ cho bạn khi kết hợp chân váy ngắn với áo len Hàn Quốc đó là hãy mang một đôi boots hoặc giày nữ tính để hoàn thiện set đồ. Cùng với đó là đội thêm chiếc nón tai bèo để tạo thêm điểm nhấn cho bộ outfit của mình nhé. Với set đồ xinh xắn này bạn có thể mặc đi học, đi chơi thậm chí đi làm đều được.

Với những chia sẻ về cách phối đồ với chân váy xếp ly trên đây, MM Outfit mong rằng bạn đã “bỏ túi” được kha khá cách mix & match để tạo nên những outfit tôn lên vẻ đẹp của bạn. 

Chuyên đề