Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Học H’Hen Niê cách chọn màu sắc trang phục mùa hè cho người có làn da ngăm

Khoan hãy tự ti hỡi các cô nàng có làn da tối màu. Vì chỉ cần biết cách lựa chọn như nàng hậu H’Hen Niê, việc chọn màu sắc trang phục mùa hè dành cho người có làn da ngăm như các bạn sẽ không còn khó khăn nữa!

Một trong những vấn đề đau đầu của các cô nàng có làn da ngăm là việc chọn màu trang phục, nhất là vào mùa hè - mùa lên ngôi của những màu sắc rực rỡ. Thực tế, hoa hậu H’Hen Niê đã chứng minh nước da “bánh mật” có thể trở nên vô cùng xinh đẹp và nổi bật với nhiều màu sắc từ gam màu ấm đến gam màu lạnh. 

Sau đây là một vài gợi ý chọn màu mà MM Outfit đã đúc kết được từ cô hoa hậu xinh đẹp này, để các quý cô không còn phải lăn tăn khi tìm kiếm màu sắc trang phục mùa hè cho người có làn da ngăm nữa!

Màu trắng - Giúp tôn lên làn da bánh mật

trang phục mùa hè cho người da ngăm

Trắng là một trong những màu sắc cực “ăn rơ” với làn da ngăm và cực dễ phối đồ. Qua sự tương phản của lớp trang phục trắng, làn da nâu khỏe đẹp được tôn lên và nổi bật hơn bao giờ hết. Cùng với đó, màu trắng có thể cho phép bạn thoải mái mix-match với bất cứ màu sắc nào khác đều phù hợp.

Màu xanh - Tôn lên vẻ trẻ trung, phóng khoáng

Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ gam màu lạnh này là kẻ thù với làn da ngăm đen. Thế nhưng, một số tone màu lạnh lại có độ hiển thị cao trên các tone màu tối. Điển hình như xanh navy, xanh cobalt hay xanh cổ vịt đều hoàn toàn phù hợp với làn da sẫm màu. Sắc xanh tươi mát còn có thể khiến trang phục mùa hè của cô nàng có làn da mật đem về diện mạo trẻ trung, phóng khoáng.

Màu vàng - Khoe làn da tràn đầy năng lượng

trang phục mùa hè cho người da ngăm

Liệu bạn có còn nhớ khoảnh khắc xoay váy huyền thoại của H’Hen Niê khi sải bước trên sàn đấu Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cùng chiếc váy vàng rực rỡ không? Không hề kén diện như nhiều người vẫn nghĩ, phục trang gam vàng vốn dĩ phù hợp với cả tone da sáng lẫn tối. Vào mùa hè, phái đẹp có thể lựa chọn cho mình những bộ váy, đầm màu vàng, để tôn lên vẻ đẹp tràn đầy năng lượng từ làn da ngăm của mình.

Màu hồng nude - Gam màu ghi điểm với da nâu

Gam màu cực kỳ nịnh mắt này chính là sự lựa chọn không tồi cho cô nàng có làn da ngăm vào hè 2021. Diện lên người bộ váy áo màu hồng nude, là bạn có ngay một diện mạo đầy nữ tính, điệu đà nhưng không kém phần hiện đại, nổi bật.

Màu đỏ - Đem đến diện mạo ấn tượng

Mang tinh thần của đam mê và sự cuốn hút, trang phục với gam màu đỏ đầy quyền năng này sẽ làm nổi bật hết mức có thể làn da khỏe khoắn của nàng. Đừng ngại diện những trang phục mang màu sắc chói lọi như vậy, vì bạn sẽ ngạc nhiên với ngoại hình ấn tượng của mình nhờ sắc đỏ mang lại.

Màu đen - Hài hòa cùng tone da ấm

An toàn cho mọi làn da, kể cả da ngăm nâu, chính là sắc đen bí ẩn và không bao giờ lỗi mốt. Dù là sắc tối, nhưng màu đen mang đến sự hài hòa cho làn da và cực kì dễ phối với những items khác. Một lưu ý là tránh mặt nguyên cây đen. Bạn có thể lựa chọn phối hợp với những phụ kiện có tone màu khác để không làm da mình trở nên tối hơn.

Với những mẹo chọn trang phục mùa hè cho người có làn da ngăm mà MM Outfit đã cung cấp trên đây, mong rằng các nàng sẽ có những sự lựa chọn thông minh cho mùa hè này. Chúc phái nữ chúng mình luôn luôn rạng ngời và tự tin trong mọi lần xuất hiện nhé!

Chuyên đề