Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Họa tiết tropical - Điểm nhấn thời trang “thống trị” mùa hè

Một chiếc áo sơ mi, bộ jumpsuit, hay tầng váy bồng bềnh với họa tiết tropical sẽ khiến cho set đồ ngày hè của bạn tràn đầy sức sống. Hãy cùng khám phá về phong cách này ngay nhé!

Họa tiết tropical, hay còn gọi phong cách nhiệt đới, là xu hướng thời trang được lấy cảm hứng từ sự rực rỡ, vô vàn màu sắc của hoa lá, chim muông và đặc biệt là vùng biển. Đây là phong cách mang đậm tinh thần sôi nổi, đầy sức sống và cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Cũng vì thế, họa tiết tropical chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt” mỗi mùa hè đến. 

Hãy cùng “học lỏm” vài cách nhấn nhá cho set đồ ngày hè bằng phong cách đầy phóng khoáng này nhé. 

Tạo điểm nhấn họa tiết nhiệt đới trên nền trung tính

Họa tiết tropical mang đặc trưng là màu sắc rực rỡ, xanh tươi vô cùng nổi bật. Vì vậy, khi xuất hiện trên “lớp nền” dịu mắt, phong cách này sẽ càng trở nên nổi bật. Bạn có thể lựa chọn phối đồ có họa tiết hoa lá nhiệt đới, cùng các gam màu trung tính như màu pastel, be, hay các tone màu tối, sẫm. 

Chẳng hạn, bạn có thể hiện một chiếc áo thun màu đen, cùng chiếc váy với họa tiết tropical là đủ để có một diện mạo cực hút mắt và trẻ trung. Đừng sợ bản thân sẽ trông nhàm chán, vì bạn đã có điểm nhấn cực kỳ nổi bật rồi. 

Đem cả “vườn cây” họa tiết tropical lên set đồ của mình

Dành cho cô nàng muốn trở thành tâm điểm mọi nơi mình bước đến, dùng họa tiết tropical trên cả set đồ là lựa chọn mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Một chiếc đầm dài bồng bềnh, đầy lãng mạn cùng nền hoa lá, hay một bộ jumpsuit phong cách tropical cực thanh lịch, trẻ trung đều sẽ giúp bạn có diện mạo cực nổi bật, sành điệu và “trendy”. 

Đừng bỏ qua phụ kiện họa tiết tropical

Nếu đã có một bộ trang phục đơn sắc và muốn tạo điểm nhấn bắt mắt cho vẻ ngoài, thì phụ kiện có họa tiết tropical sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. 

Không cần mặc cả bộ “cây cỏ” lên người, chỉ một món phụ kiện nhỏ xinh, như đôi sneaker hay chiếc túi xách mang gam màu nhiệt đới cũng đủ để tăng độ tươi tắn và “mát mắt”. 

Chẳng phải tự nhiên mà họa tiết tropical liên tiếp “thống trị” làng mốt mỗi khi hè đến, các nàng nhỉ. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn cho tủ đồ ngày nắng của mình thật phong cách và sành điệu. Chúc các nàng sẽ tận hưởng mùa hè thật sảng khoái, cùng diện mạo nổi bật và thu hút nhất!

Chuyên đề