Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Hé lộ những mẫu quần tây công sở làm “điêu đứng” các nàng văn phòng

Chẳng hề nhàm chán hay cứng nhắc như nhiều bạn đã nghĩ, quần tây đang “chiếm sóng” dày đặc trong nhiều phong cách thời trang của các fashionista nổi tiếng. Vì thế, hãy nhanh tay bắt nhịp “trend” với các kiểu quần tây công sở mà MM Outfit gợi ý sau đây nhé.

1. Quần tây ống đứng

Quần tây công sở kiểu quần tây ống đứng cao cấp có hình thật ROMI ...

Những chiếc quần tây ống đứng gắn liền với hình ảnh của những cô nàng thanh lịch, quý phái. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy hình ảnh đó hơi tẻ nhạt, thì đừng ngần ngại khi phá cách chúng nhé. Chỉ với những công thức mix match đơn giản thôi, bạn sẽ cảm nhận được sự mới lạ ở những chiếc quần tây công sở này.

Thay vì mix quần tây với các kiểu áo sơ mi truyền thống, bạn hãy chọn một chiếc áo khoác blazer, áo phông hoặc trễ vai để phối với item này nhé. Tuy không quá cầu kỳ nhưng chỉ cần khéo léo trong cách phối đồ, cũng đã đủ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn khi đến văn phòng rồi.

2. Quần tây ống loe

QUẦN TÂY CÔNG SỞ ỐNG LOE - QUẦN ỔNG VẨY - ov1

Quần tây ống loe tuy không phải là một món đồ “lạ mặt” nhưng nó lại là một trong những đứa “con cưng” của các tín đồ thời trang. Kiểu dáng này chắc chắn sẽ giúp thời trang công sở nhàm chán của bạn trở nên highfashion hơn, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cần có.

Tuy loại quần này có phần ống rộng phía dưới nhưng phần trên vẫn có form dáng bó sát, nên những cô nàng có phần đùi hơi to thì nên cân nhắc trước khi chọn mẫu quần này nha.

3. Quần tây ống rộng

Quần tây ống rộng Fashion Full lưng cao thời trang BTP19784 ...

Nếu bạn đang lãng quên những chiếc quần tây ống rộng thì đó quả là một thiếu sót rất lớn. Mẫu quần tây ống rộng đang được các tín đồ thời trang thi nhau chưng diện trong các phong cách thường ngày.Bên cạnh đó, mẫu quần này có khả năng “bắt cặp” với khá nhiều item khác nhau, từ những chiếc áo phông, hai dây và sơ mi họa tiết.Sự thoải mái, thoáng mát là điểm cộng lớn nhất dành cho mẫu quần này. 

Thế nhưng với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mix match thì lại có hẳn một danh sách dài những lưu ý trước khi diện một chiếc quần tây ống rộng “khó nhằn” này đó nhé.Bạn nên bỏ ý định phối một chiếc áo oversize với quần tây ống rộng vì chúng sẽ khiến bạn mất điểm trước người đối diện bởi vẻ ngoài lôi thôi đó. Ngoài ra, hãy chú ý lựa chọn chiều dài của quần sao cho phù hợp với vóc dáng của mình. Và điều quan trọng hơn cả là hãy luôn sơ vin áo với quần khi diện trang phục nha bạn.

4. Quần tây có gấu cách điệu

Các kiểu quần tây nữ giúp nữ công sở đẹp như thư kí Kim

Quần tây công sở không hề tẻ nhạt và đơn điệu như nhiều cô nàng thường nghĩ, bởi nó có vô vàn cách biến tấu thú vị mà bạn chưa biết. Mẫu quần tây có phần gấu cách điệu là món đồ đang “gây sốt” trong những khoảng thời gian gần đây.

Với phần gấu có độ dài không cân bằng hoặc xẻ tà, sẽ làm cho set đồ công sở của bạn sẽ trở nên mới lạ và thú vị hơn rất nhiều. 

Lời kết

Với các kiểu quần mà MM Outfit gợi ý phía trên, chắc hẳn bạn đã thay đổi phần nào suy nghĩ về những chiếc quần tây công sở rồi phải không nào. Đừng ngại ngần khi diện một chiếc quần tây nữa bạn nhé!


Chuyên đề