Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi ý đầm dự tiệc cho người gầy giúp bạn tự tin, tỏa sáng

Bạn e ngại và tự ti về vóc dáng “cò hương" của mình và khó khăn trong chọn trang phục dự tiệc? Bạn đang tìm đầm dự tiệc cho người gầy? Hãy xem ngay bài viết này!

Vóc dáng bé nhỏ và gầy guộc đôi khi khiến bạn gặp nhiều khó khăn để chọn đồ. Vậy thì đừng lo lắng, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những bí quyết giúp chọn đầm dự tiệc cho thân hình gầy ốm của mình, giúp bạn thêm tự tin, tỏa sáng. Hãy xem ngay bạn nhé! 


Đầm thiết kế tay phồng 

dam-du-tiec-cho-nguoi-gay

Bạn có thân hình “cò hương" thì item lý tưởng nhất chính là đầm có thiết kế tay phồng hoặc những đầm có thiết kế tạo điểm nhấn ở phần tay. Điều này giúp bạn trông đầy đặn hơn, thu hút hơn. Đặc biệt, những mẫu đầu có phần tay phồng, cổ vuông cùng phần thân đầm được thiết kế dáng xòe, giúp bạn nữ vừa xinh đẹp, vừa sang trọng và hiện đại trong buổi tiệc. Do đó, nếu bạn có thân hình chưa lý tưởng và hơi gầy, hãy chọn những mẫu đầm như gợi ý này nhé. 


Đầm xoè 2 dây  

Image result for đầm 2 dây

Bạn có để ý những cô nàng có thân hình gầy sẽ sở hữu bờ vai vô cùng thon thả, quyến rũ cùng xương quai xanh rất thu hút. Do đó, hãy chọn mẫu đầm xòe 2 dây để “khoe” ưu điểm này của mình, và có thể che giấu thân hình gầy với thiết kế dáng xòe bạn nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những mẫu đầm có thiết kế điểm nhấn ở phần ngực như thắt nơ, đầm cúp ngực,...


Đầm xoè bồng bềnh nhiều tầng 

dam-du-tiec-cho-nguoi-gay

Mẫu đầm dự tiệc cho người gầy với thiết kế xòe nhiều tầng, giúp bạn có thể “ăn gian” thêm vài ký. Đặc biệt, bạn có thân hình gầy gò vô cùng phù hợp với mẫu đầm này, sự duyên dáng và nữ tính của thiết kế này sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp và thu hút trong buổi tiệc. 


Đầm ôm body 

dam-du-tiec-cho-nguoi-gay

Nếu bạn đang nghĩ người gầy không nên mặc đầm ôm thì có lẽ bạn đã chưa thử mẫu đầm này. Bởi với người có vóc dáng gầy, bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu đầm ôm body hợp với mình, và có thể dùng chất liệu, màu sắc “che giấu” thân hình gầy guộc của mình mà vẫn xinh đẹp. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng đồ nội y giúp tạo đường cong cho 3 vòng vô cùng quyến rũ. Khi tham dự những buổi tiệc đêm, còn gì hấp dẫn hơn khi bạn diện đầm ôm body? Do đó, đừng ngần ngại mà chọn ngay bạn nhé.


Nếu bạn có vóc dáng hơi gầy, đừng tự ti và lo lắng sau khi đọc bài viết này nữa nhé. Bởi có rất nhiều đầm dự tiệc cho người gầy phù hợp với bạn và giúp bạn thêm xinh đẹp, toả sáng. Chúc bạn luôn luôn hạnh phúc.

Chuyên đề