Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi ý chọn quà tặng quà thầy cô nhân ngày 20.11

Ngày Nhà Giáo Việt Nam sắp đến, bạn đã có ý tưởng gì cho món quà 20/11 chưa? Cùng tham khảo 5 gợi ý chọn quà tặng thầy cô vô cùng ý nghĩa ngay bên dưới nhé!

Đối với ngày lễ Nhà Giáo Việt Nam, bạn không cần phải lựa chọn quà tặng thầy cô quá cầu kỳ. Chỉ cần nắm được một vài thói quen cùng sở thích của thầy cô, chắc chắn món quà 20/11 của bạn sẽ trở nên ý nghĩa và thiết thực hơn rất nhiều.

1. Quà tặng cặp sách

20/11 Nên tặng gì cho thầy giáo? 20 Món quà ý nghĩa thích hợp nhất

Một trong những bí quyết chọn quà tặng thầy cô giáo 20/11 mà nhiều người thường áp dụng chính là chiếc cặp sách tiện lợi. Đây là món đồ vô cùng quen thuộc và gắn liền với công việc giảng dạy hàng ngày của thầy cô giáo. Cặp sách là món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn dành cho thầy cô của mình, để họ có thể thường xuyên sử dụng mỗi khi lên lớp.

2. Quà tặng hoa tươi, hoa lụa

Điểm danh 11 quà tặng ngày 20/11 ý nghĩa nhất - Quà tặng doanh nghiệp, quà  lưu niệm tri ân khách hàng | HOANGANH GIFT

Hoa tươi có lẽ là món quà tặng mà thầy cô luôn nhận được nhiều nhất trong ngày 20/11 - Nhà Giáo Việt Nam. Những đóa hoa tươi thắm như thay ngàn lời cảm ơn của trò gửi gắm đến những người đã dạy dỗ mình trưởng thành.

Ngoài ra, nếu bạn e ngại việc hoa tươi sẽ héo nhanh, khiến thầy cô khó lưu giữ lại món quà, thì hoa lụa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chọn quà tặng thầy cô với bó hoa lụa được thiết kế vô cùng đẹp mắt và có tính ứng dụng cao sẽ giúp bạn dễ dàng bày tỏ lòng thành của mình hơn.

3. Quà tặng đồng hồ

Đồng Hồ Quà Tặng 20/10 Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Yêu Thương - Shop Đồng Hồ  Chính Hãng

Đồng hồ được xem là món đồ tượng trưng cho thời gian, như lời nhắn nhủ về khoảng thời gian bên nhau giữa thầy và trò. Đây là một món quà tặng sang trọng và không kém phần tinh tế dành cho các thầy cô giáo

Bên cạnh đó, đây còn là một món quà thể hiện tính kết nối giữa công việc cũng như cuộc sống nên chắc chắn thầy cô sẽ vô cùng yêu thích món quà tặng này. Tuy nhiên, đồng hồ có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau. Do đó, bạn nên cân nhắc mua theo tập thể đối với món quà có giá trị này nhé.

4. Quà tặng sơ mi

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, bạn hãy chọn một chiếc sơ mi thật xinh xắn để tặng cho thầy giáo kính yêu của mình. 

Đây sẽ là món quà vô cùng trang trọng vừa thể hiện sự kính trọng và yêu mến của bạn đối với thầy giáo của mình. Bạn chỉ cần chú ý đến vóc dáng, làn da, kiểu áo mà họ thường diện để chọn quà tặng thầy cô thật vừa vặn và hợp lý.

Thông thường các tông màu sáng như trắng, xanh, vàng, kẻ caro, màu beige sữa,... sẽ là những kiểu áo không quá kén da và phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng.

5. Quà tặng cà vạt

18 mô hình hộp quà tặng Paisley Cà vạt Nam khăn tay đặt chứa 6 miếng

Cà vạt cũng là một trong những gợi ý quà tặng hay ho mà bạn có thể dành cho các thầy của mình. Bên cạnh đó, nếu chỉ mua cà vạt riêng, bạn nên dựa vào tính cách, màu sắc trang phục mà thầy hay mặc để lựa chọn cho hợp lý nhé.

Ví dụ, thầy mặc sơ mi đơn sắc sáng màu thì bạn nên chọn cà vạt kẻ ô, màu sẫm. Hoặc nếu thầy hay mặc vest đen thì những tông cà vạt sáng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Mong rằng các gợi ý chọn quà tặng thầy cô 20/11 trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thật ý nghĩa dành tặng thầy cô của mình. Hãy nhân dịp này để thể hiện sự tri ân đến vớ “những người lái đò thầm lặng” nhé.





Chuyên đề