Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi ý 5 “tổ hợp” áo sơ mi nữ và quần tây thời trang và thanh lịch

Bài viết gửi đến bạn 5 cách phối hợp áo sơ mi và quần tây đa dạng và cực kỳ thời trang cho nàng công sở. Hãy khám phá bí quyết này để tủ đồ đi làm cả tuần không nhàm chán nhé!

Áo sơ mi và quần tây là sự kết hợp kinh điển mà cô nàng công sở nào cũng diện qua. Tuy nhiên, nếu cả tuần chỉ mặc 1 kiểu thì sẽ chán lắm đấy. Hãy cùng MM Outfit khám phá 5 cách phối sơ mi và quần tây thanh lịch và thời trang dưới đây nhé!

1. Áo sơ mi kết hợp quần tây

Đây là bộ đôi vô cùng phù hợp cho những ngày thứ 2 họp đầu tuần hoặc đi gặp đối tác, khách hàng. Với set đồ này, bạn sẽ trông vô cùng thanh lịch và chuyên nghiệp. Tủ đồ của bạn nếu chưa có hai item này thì quả là thiếu sót to lớn, hãy vào mục “Sản phẩm” của MM Outfit để chọn mẫu áo ưng ý cho mình ngay.

2. Áo sơ mi cổ bẻ kết hợp quần tây ống đứng

7+ cách phối đồ với quần tây áo sơ mi nữ để không bị nhàm chán – MARC

Đây là một biến tấu của bộ đôi ở vị trí số 1. Cả set đồ cùng tone màu sẽ giúp bạn vừa nổi bật, vừa thanh lịch đấy. Chưa hết, quần tây ống đứng sẽ giúp bạn che những khuyết điểm và “hack” chiều cao tài tình. Những gam màu MM Outfit gợi ý cho bạn có thể kể đến: Xanh Pastel, hồng nhạt, trắng, nâu nhạt,...

3. Áo sơ mi voan kết hợp quần tây dáng Baggy

Phối đồ với quần tây baggy chuẩn trend, không lo bị "dừ" - YuriBonShop -  0909790088

Quần Baggy có khả năng cho những khuyết điểm cơ thể tài tình. Còn sơ mi voan nữ tính và dịu dàng. Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ tạo nên một set đồ thật trẻ trung và năng động cho cô nàng công sở. 

Bên cạnh đó, để bộ trang phục thêm đẹp thổn thức, những phụ kiện nhỏ xinh là không thể thiếu. Có thể kể đến một vài chọn lựa như lắc tay, vòng cổ thanh mảnh, hoa tai nhỏ xinh,... Và chắc chắn bạn đừng quên một đôi cao gót để đôi chân trông dài hơn. 

4. Áo sơ mi oversize kết hợp quần tây dáng ôm:

MUÔN KIỂU PHỐI ĐỒ QUẦN ÂU ÁO SƠ MI DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

Nhiều bạn nữ có tâm lý ngại áo oversize vì sợ luộm thuộm và mất dáng. Tuy nhiên, nếu khéo léo kết hợp trang phục và diện thêm một đôi giày cao gót thì sẽ trông thon gọn hơn rất nhiều đấy. Sơ mi oversize không làm giảm đi sự chỉn chu và chuyên nghiệp, mà còn mang đến sự thoải mái và năng động cho người mặc. 

Còn quần tây dáng ôm thì tôn dáng khỏi bàn cãi rồi. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cùng sơ mi oversize, giúp cân đối lại tổng thể trang phục, mà không kém phần thời trang. 

5. Áo sơ mi sọc dọc và quần tây ống đứng

7+ cách phối đồ với quần tây áo sơ mi nữ để không bị nhàm chán – MARC

Sơ mi sọc dọc giúp người mặc trông thon gọn hơn thì ai cũng biết, nhưng nếu kết hợp cùng quần tây ống đứng thì có nhiều điểm nhấn quá không? 

Câu trả lời là không sao cả, nàng hãy yên tâm. Khi phối hợp cùng quần tây ống đứng sẽ càng giúp nàng trông thon gọn và cao ráo hơn. Nếu bạn là một cô nàng điệu đà, hãy chọn những mẫu áo có thêm nơ hoặc tay bồng. Còn những cô nàng năng động thì chắc chắn không muốn bỏ qua áo cổ chữ V cùng quần ống đứng đâu. 

Vậy là thông qua bài viết này, MM Outfit đã gửi đến bạn 5 gợi ý phối áo sơ mi quần tây. Những cô nàng công sở hữu áp dụng ngay những cách này để dù diện sơ mi và quần tây cả tuần thì vẫn luôn xinh đẹp và không nhàm chán. Và đừng quên, rất nhiều mẫu áo đẹp và mới nhất 2020 đang chờ bạn trong mục “Sản phẩm” của MM Outfit đấy nhé!



Chuyên đề