Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi ý 4 chất liệu mùa thu lý tưởng cho trang phục công sở

Bên cạnh kiểu dáng và màu sắc, chất liệu là yếu tố quan trọng bạn nên lưu ý trong thời trang mùa Thu. Vậy bạn nên có những loại vải nào trong tủ đồ?Với thời tiết se lạnh của mùa Thu,  chất liệu vải cũng là yếu tố cần đặc biết chú ý để tạ...

Bên cạnh kiểu dáng và màu sắc, chất liệu là yếu tố quan trọng bạn nên lưu ý trong thời trang mùa Thu. Vậy bạn nên có những loại vải nào trong tủ đồ?

Với thời tiết se lạnh của mùa Thu,  chất liệu vải cũng là yếu tố cần đặc biết chú ý để tạo sự thoải mái nhưng không kém phần thời trang trong những ngày mưa nắng thất thường.

Bộ sưu tập áo vest/blazer của MM Outfit cho nàng công sở tại đây.

Len mỏng nhẹ nhàng

Loại len sợi nhỏ có tính ứng dụng cao, thường tạo ra các thiết kế áo len hoặc áo cardigan mỏng nhẹ cho tiết trời chuyển thu. Bề mặt len sợi nhỏ mềm mại, trơn mượt tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, len sợi nhỏ cũng góp phần tạo sự trẻ trung, nhiều kiểu trang phục phong phú và dễ phối đồ hơn.

chat lieu mua thu

chat lieu mua thu

Một số lưu ý nhỏ khi mua trang phục len, bạn nên tránh các thiết kế có bề mặt xù lông, thô ráp. Loại len chất lượng sẽ có bề mặt nhẵn, sờ vào không gây cảm giác châm chích khó chịu.

chat lieu mua thu

chat lieu mua thu

Tham khảo thêm thiết kế từ len mỏng tinh tế của MM Outfit tại đây

Trong suốt quá trình sử dụng, chất liệu này cũng cần sự bảo quản, chăm sóc kỹ càng. Các trang phục len được khuyên nên giặt tay hoặc cho vào túi giặt nếu phải giặt bằng máy giặt. Sau khi khô, bạn nên gấp lại gọn gàng thay vì treo lên vì chất liệu len dễ bị giãn. Đặt túi thơm trong tủ đồ cũng là một ý hay để các trang phục len tránh bị côn trùng cắn rách.

Vest tweet cổ điển 

Xa xưa, Coco Chanel là người có công biến vải tweed từ chất liệu phổ thông dành cho người lao động trở thành chất liệu cao cấp dành cho giới thượng lưu. Ngày nay, không chỉ các BST Chanel nói riêng mà chất liệu vải tweed nói chung rất “được lòng” các ngôi sao và fashionista.

chat lieu mua thu

 

Vải tweed là loại vải có chất liệu dày dặn được dệt từ những sợi len nguyên chất bởi kỹ thuật dệt may độc đáo. Từng sợi len nguyên chất sẽ được kết hợp và dệt đan xen màu sắc tạo nên bản phối màu vô cùng khéo léo và tinh tế. 

chat lieu mua thu

Những chiếc áo hay chân váy vải tweed không những tạo sự thoải mái trong di chuyển mà con mang lại nét quý phái và sang trọng cho bất cứ ai khoác trên mình loại trang phục này. Với lý do đó, trang phục từ vải tweed nhanh chóng trở thành trào lưu trong thời trang cho mùa thu.

Lụa thanh lịch

Chiếc váy lụa hay sơ mi xếp nếp nhẹ nhàng như những cánh hoa, trân trọng tuyệt đối xúc cảm của bất cứ ai khoác nó lên người.

chat lieu mua thu

chat lieu mua thu

Có thể nói, từ một chất liệu sang trọng như lụa được sáng tạo để tạo nên những thiết kế trẻ mang một vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch đến khó cưỡng. Hóa ra, với lụa, theo gợi ý của nhà thiết kế, các nàng có thể có rất nhiều cách để làm mới mình và làm mình trẻ hơn, đẹp hơn.

chat lieu mua thu

chat lieu mua thu

chat lieu mua thu

Ren khí chất 

Vải Ren là một loại vải được kết hợp từ nhiều loại sợi với nhau bằng phương pháp bện, lặp và xoắn để tạo ra những lỗ hổng hoặc khoảng trống trên bề mặt vải. Nó thường dệt từ bông, lụa hoặc tơ nhân tạo, có hoa văn thêu riêng biệt. Điểm độc đáo của vải ren đó là số sợi vải và có rất nhiều mũi đan.

chat lieu mua thu

chat lieu mua thu

Vải ren là đem đến sự sang trọng, tinh tế và đầy bí ẩn cho người mặc. Với kết cấu đặc biệt, những sản phẩm từ vải ren mang tới cho người phụ nữ sự ngọt ngào, quyến rũ, chân thành và sâu sắc.

Lấy cảm hứng từ chất liệu ren, một số thiết kế váy ren và sơ mi đặc trưng cho mùa thu cũng là gợi ý lý tưởng cho nàng công sở tại MM Outfit.

chat lieu mua thu

chat lieu mua thu

Tham khảo BST Thu 2021 của MM Outfit tại đây

Chuyên đề