Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

“GÓI GỌN” 4 XU HƯỚNG THỜI TRANG 2020 CHO GIỚI TRẺ VIỆT

Xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ hiện nay đang “gọi tên” những item nào? Là một người yêu thời trang, thích mặc đẹp, bạn đừng bỏ qua bài viết này. Bởi vì MM Outfit sẽ cập nhật cho bạn 4 xu hướng mới nhất và những bí quyết mặc đẹp hay ho. Cùng khám phá nhé!

1. Áo tay phồng:

Ở đâu sỉ set áo tay phồng phối chân váy bèo 1 bên big size 65kg - Bỏ Sỉ  Quần Áo

Item tiêu biểu cho xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ là mẫu áo tay phồng độc đáo và đặc trưng của thập niên 80. Từ đầu năm đến nay, thiết kế này đã có sự quay trở lại vô cùng mạnh mẽ và trở nên thịnh hành trong giới trẻ Việt. Chi tiết tay áo phồng lên giúp người mặc trở nên nữ tính và thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là trang phục rất thích hợp cho những bạn gái có khuyết điểm phần vai và bắp tay, giúp che đi những hạn chế đó. 

Chi tiết tay phồng có thể được cách điệu để thêm một chút bèo, nơ hay ruy băng nữ tính. Vì phần tay phồng đã rất nổi bật, do đó bạn nên chọn những mẫu đầm suông đơn giản để hài hoà tổng thể trang phục. 

2. Quần ống rộng:

Quần Ống Rộng Kẻ Caro 6003 – BRADA & MAXI

Xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ không còn chạy theo những mẫu quần Skinny hay Legging nữa. Mà thay vào đó là item quần ống rộng thoải mái khi mặc và tôn dáng tuyệt đối. Nếu để ý, bạn sẽ thấy thiết kế này đang được đông đảo các bạn trẻ từ sinh viên đến dân văn phòng ưa chuộng. Quần ống rộng cũng là trang phục dành cho những cô nàng không giỏi phối đồ, giúp bạn luôn thật thanh lịch nhưng cũng vô cùng thời trang. 

Nói về phối đồ với quần ống rộng, đây là một item khá dễ chịu vì có thể mix được với rất nhiều trang phục và chất liệu. Những hôm đi làm thì quần ống rộng và áo sơ mi đơn giản sẽ thật hoàn hảo. Còn hôm nào hẹn hội bạn thân xuống phố hoặc đi cà phê thì bạn có thể thử diện cùng chiếc Croptop trẻ trung và khỏe khoắn. 

3. Váy xếp ly

TỎA SÁNG CÙNG 3 CÔNG THỨC MIX CHÂN VÁY XẾP LY ĐẸP CHUẨN HÀN QUỐC – MM Outfit

Chân váy xếp ly chính là một trong những item đang nằm trong xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ hiện nay. Những bạn gái có cá tính nhẹ nhàng, yêu thích sự thanh lịch sẽ không bao giờ từ chối thiết kế váy xếp ly. Những chi tiết xếp ly nhẹ nhàng, bay bổng và thướt tha mỗi lần di chuyển khiến ai cũng cũng phải xiêu lòng. 

Váy xếp ly không chỉ thịnh hành với giới trẻ vì sự thanh lịch, mà còn hòa cùng xu hướng thời trang toàn cầu. Đây quả là chọn lựa tuyệt vời, giúp tôn dáng tuyệt đối cho những bất kỳ người nào diện nó. 

4. Váy xòe:

Áo váy kiểu áo lệch vai váy xòe | AlvinStore.Vn

Góp mặt ở vị trí thứ 4 trong những xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ là mẫu váy xòe nữ tính, ngọt ngào. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách thanh lịch thì ngoài váy xếp ly, váy xòe chấm gối với hoạ tiết và màu sắc trang nhã cũng rất đáng thử. Phụ kiện đi kèm với váy xòe không gì bằng túi xách, thắt lưng, giày boot cổ thấp,... là những item mà cô nàng nào cũng có sẵn trong tủ đồ. 

Nói váy xòe thanh lịch là đúng. Nhưng bạn cũng có thể diện váy xòe với phong cách hơi tinh nghịch, chút ngọt ngào. Đó là MM Outfit đang nói đến chiếc váy xòe màu trắng tinh khôi, điểm thêm đôi hoa tai bản to và giày cao gót cách điệu chiếm hết tâm điểm ánh nhìn. 


Như vậy, MM Outfit đã giới thiệu 4 item dẫn đầu xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ. Nếu bạn còn đắn đo chưa biết mua sắm sao cho hợp thời trang, họa tiết nào đang lên ngôi,... Hãy ghé ngay thời trang MM Outfit để chọn những thiết kế đẹp và thời thượng nhất nhé!


Chuyên đề