Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

[Góc giải đáp] Màu cam kết hợp với màu gì đẹp để thêm phần cuốn hút cho hè 2021?

Màu cam kết hợp với màu gì đẹp? Làm thế nào để mix & match trang phục màu cam vừa đẹp vừa sang mà không “chói loá”? Cùng khám phá bí quyết ngay sau đây bạn nhé!

Phối đồ với màu cam vẫn luôn là vấn đề khó. Tuy nhiên, càng khó lại càng có thể giúp các tín đồ thời trang chứng tỏ được khả năng mix đồ cao tay và thể hiện được cá tính của mình. Hãy cùng MM Outfit khai phá bí quyết từ các fashionista xem màu cam kết hợp với màu gì đẹp ngay sau đây. 

Màu cam kết hợp với màu trung tính - Bí quyết phối đồ cực chuẩn cho nàng thêm xinh

màu cam kết hợp với màu gì đẹp?

Đây là bí quyết phối đồ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Đối với các tone màu khó diện như cam, vàng, hồng neon bạn nên chọn những items có màu sắc trung tính điển hình như trắng, đen, xám, nâu để “mix" cùng. Bộ đôi hoàn hảo này sẽ giúp bạn tạo nên một bộ trang phục đẹp mắt và cuốn hút. 

Nếu còn đang lăn tăn chưa biết màu cam kết hợp với màu gì đẹp, thì áp dụng ngay cách này các nàng nhé. 

Mix & match màu cam với màu nâu 

màu cam kết hợp với màu gì đẹp?

Đối với những tone màu nóng và nổi bật như màu cam, bạn nên cân nhắc, chọn lựa màu có tính chất trầm như nâu, vàng đất để “kìm” lại sự chói lóa của màu cam. Cách phối đồ này cũng sẽ giúp bạn tạo nên một bộ trang phục đậm chất Thu - Đông. Và chắc chắn khi diện trang phục này xuống phố, bạn sẽ trông thật cuốn hút và cá tính. 

Ngoài ra, với cách “mix & match” này, bạn có thể tạo ra những set đồ mang nhiều phong cách. Chẳng hạn như màu cam kết hợp với nâu nhạt ngả nude sẽ cho ra set đồ hài hòa, bắt mắt. Thay đổi một chút với quần màu cam đất kết hợp với áo kiểu và túi xách màu nâu bạn sẽ trở nên thật sành điệu. 

Phối đồ màu cam theo phong cách monochrome

màu cam kết hợp với màu gì đẹp?

Phong cách monochrome hay còn gọi là kiểu phối đồ tone- sur-tone. Đây là cách phối đồ đơn giản và nổi bật được các fashionista yêu thích. Tuy nhiên, khi phối đồ theo cách này bạn cũng nên hạn chế mang những phụ kiện có màu hồng neon, xanh lá, tím hay đỏ. Thay vào đó hãy chọn các phụ kiện có tone màu trầm tính để tạo nên sự cân đối và hài hoà hơn cho trang phục. 

Thử sức phối màu cam với màu pastel

Nếu bạn đang tìm lời giải đáp cho câu hỏi “màu cam kết hợp với màu gì đẹp”, thì đừng bỏ qua cách phối đồ này nhé. Những tone màu pastel dịu nhẹ sẽ là gợi ý lý tưởng để kết hợp với màu cam nóng bỏng. Bạn có thể chọn có thể chọn những màu dễ thương, dễ chịu như hồng pastel, xanh hoặc vàng pastel. Cách kết hợp này sẽ giúp nàng trông nữ tính và ngọt ngào hơn. 

Trên đây, MM Outfit đã gợi ý cho bạn những cách phối đồ với màu cam để nàng thêm xinh. Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “màu cam kết hợp với màu gì đẹp” và tìm được phong cách phù hợp với mình. 

Chuyên đề