Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Đơn giản và thanh lịch cùng những mẫu đầm voan trơn

Tạm gác lại những mẫu đầm voan hoạ tiết hay cầu kì, sau đây hãy cùng tìm hiểu về những chiếc đầm voan trơn nhé, chúng cũng có sức hút lắm đấy.

Ngay từ khi xuất hiện, chất liệu voan đã nhanh chóng áp đảo các loại vải khác. Những bộ trang phục đầu tiên được sản xuất với phong cách tối giản nhưng vẫn thu hút được sự chú ý nhất định. Đầm voan trơn là mẫu trang phục đầu tiên được thiết kế từ vải voan. Trải qua bao thời gian cùng nhiều biến đổi nhưng đầm voan trơn vẫn được yêu thích. Hãy cùng khám phá những mẫu đầm voan không tuổi này ngay nhé.

Đầm voan trơn cổ tàu

Đây là thiết kế được săn đón nhất hiện nay. Đầm voan trơn cổ tàu được xem là thiết kế dành riêng cho mùa hè bởi sự mát mẻ và thoải mái mà nó mang lại. Thiết kế cổ tàu khoe trọn phần vai và lưng đầy quyến rũ, giúp bạn tôn lên đôi tay thon gọn và phần lưng nõn nà. Kết hợp với tông màu đỏ nóng bỏng, mẫu đầm này sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, nếu là người có bắp tay không được thon gọn thì bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn trang phục này nhé.

Đầm voan trơn xếp ly

Đơn giản nhưng không cầu kỳ, đầm voan trơn xếp ly sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch, nữ tính. Chiếc đầm này là được thiết kế với phần thân trên giống như chiếc áo cộc tay, phần thân dưới là chân váy dập ly và được nối với nhau bởi đai nơ ở eo. Đây cũng là điểm nhấn nổi bật nhất trên toàn trang phục. Với form dáng xòe rộng, chiếc đầm voan trơn này sẽ giúp bạn thoải mái khi di chuyển. Đồng thời, khi diện lên người bộ trang phục này trông bạn sẽ mềm mại và nữ tính hơn.

Đầm voan trơn dáng dài

Đây là thiết kế phù hợp cho những ai thích những chiếc đầm maxi dài. Mẫu đầm này lấy ý tưởng từ những chiếc áo yếm cho phần thân trên nhưng có biến đổi và cách tân để trang phục trở nên thời thượng hơn. Với đầm voan trơn dáng dài này bạn có thể hoàn toàn tự tin bước xuống phố với đôi vai trần thon gọn và bộ khung xương quai xanh đầy cuốn hút. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu bộ trang phục này để phù hợp với dáng người của mình. Nếu tự tin với sắc vóc của bản thân thì bạn có thể kết hợp với một chiếc thắt lưng để tôn lên 3 vòng đầy quyến rũ. Ngược lại, bạn chỉ cần diện lên người bộ trang phục này thôi cũng đã làm xao xuyến biết bao nhiêu trái tim rồi.

Đầm voan trơn luôn là mẫu thiết kế không bao giờ lỗi thời mà ngược lại nó còn được ưa chuộng nhất trên thị trường. 3 mẫu thiết kế trên đây chính là những mẫu đầm nổi bật nhất hiện nay. Bạn có thể chọn cho mình một bộ để luôn xinh xắn khi bước ra ngoài phố. Chúc các bạn sẽ tìm được chiếc đầm voan trơn phù hợp cho mình.

Chuyên đề