Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm qua một vài kỹ thuật tạo phom dáng tại MM Outfit

Mùa hè ngập nắng cùng bảng màu trung tính của phong cách tối giản quả là nguồn cảm hứng bất tận dành cho các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang Việt. Từ đơn giản cho đến phức tạp, từ cứng cáp đến mềm mại, mọi sắc thái kỹ thuật tạo phom dáng đều được dung hòa khéo léo xuyên qua các thiết kế của MM Outfit


Kỹ thuật tạo phom nhẹ nhàng, nữ tính

ky-thuat-phom-dang

Còn gì thanh lịch và nữ tính hơn những bộ cánh bằng ren, organza, taffeta, voan thượng hạng cùng kỹ thuật xử lý chất liệu khéo léo, phom dáng mềm mại? Đó là những gì mà MM Outfit muốn dành tặng các cô gái mùa Xuân Hè năm nay. Cảm hứng mùa Xuân tràn ngập với cách khai thác vẻ đẹp của màu xanh dương xỉ, trắng kem, màu đen trên những chiếc đầm ren trễ vai, maxi nữ tính. Trong đó, những set trang phục ren gồm áo croptop và quần ren thời thượng được tô điểm vô cùng duyên dáng bằng những chiếc nơ đính hạt trai thủ công.

Kỹ thuật cut-out

ky-thuat-phom-dang

Đối với đa số chúng ta, “dịu dàng” và “cá tính” có lẽ là hai tính từ hoàn toàn đối lập, không thể đi chung với nhau. Tại sao ta lại không thể có cả hai? Theo MM outfit, các cô gái vẫn có thể trở nên thú vị qua những chất liệu đầy nữ tính như lụa, satin,… nhưng với sự nhấn nhá bằng những đường cut-out đầy táo bạo, hay những biến tấu nhỏ như cách dùng chiếc nút thắt lại phần ống quần sẽ tạo nên sự đặc biệt và phá cách.

Kỹ thuật nhúng bèo

ky-thuat-phom-dang

Đây cũng là thiết kế đầu tiên của thương hiệu với sự đầu tư cho các phom dáng có tính ứng dụng cao như áo Blazer Glass, quần âu Modus, váy xòe Lofi áp dụng kỹ thuật nhúng bèo, chất liệu đa dạng dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục đơn giản khác nhau. Vô cùng thích hợp cho những buổi hẹn hò hay dạo phố.

Kỹ thuật tạo phom dáng thanh lịch

ky-thuat-phom-dang

Trong trẻo, nhẹ nhàng và thoải mái là những gì các thiết kế này mang lại. Sự đa dạng của chất liệu, màu sắc và phom dáng sẽ giúp trang phục cân bằng tính thẩm mỹ và ứng dụng, phù hợp với nhiều hoạt động trong một chuyến vui chơi du lịch.

Đồng thời, thông qua các mảng màu đơn sắc, từng đường nét của trang phục càng được tôn lên và kết hợp tuyệt vời với cơ thể người mặc. Từ thiết kế áo tay phồng ôm lấy vòng eo và xòe nhẹ xuống hông đến chiếc áo blazer vai rộng phô diễn kỹ thuật xử lý chất liệu da công phu và mượt mà. Tất cả gợi lên hình ảnh một cô nàng mạnh mẽ, độc lập và năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Làm sao một thương hiệu có thể tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nếu như không đặt mình vào vị trí của khách hàng? Với những thiết kế áo, đầm, váy trên đây, MM Outfit cũng đã có cho mình một hành trình tìm kiếm nguồn sáng tạo cũng như các kỹ thuật tạo phom dáng nhằm làm mới thương hiệu. Mong rằng với những chia sẻ thú vị trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới lạ cho set đồ mỗi ngày của mình. 






Chuyên đề