Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh những mẫu thời trang mùa hè dạo phố hot nhất 2021

Bạn không biết mặc gì xuống phố vào những ngày hè? Đừng lo, những mẫu thời trang mùa hè dạo phố sau đây sẽ là item lý tưởng giúp bạn luôn tự tin, rạng ngời mỗi khi xuống phố.

Để bản thân luôn luôn xinh đẹp và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện, bạn phải biết cách lựa chọn trang phục phù hợp. Đặc biệt, vào những ngày hè, thời tiết thay đổi thất thường, do đó, bạn  cần lựa chọn những mẫu quần áo thoải mái, mát mẻ, có độ thấm hút tốt để tự tin xuống phố. Bài viết sau đây sẽ cập nhật cho bạn những mẫu thời trang mùa hè dạo phố hot nhất hiện nay.

Trẻ trung với đầm suông tay bồng

Đầm suông tay bồng của nhà MM Outfit được thiết kế dành riêng cho các bạn nữ đang tìm trang phục dạo phố phù hợp cho mùa hè. Màu hồng trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính kết hợp cùng hoạ tiết lá đầy màu sắc sẽ là một item thích hợp cho mùa hè này mà bạn không nên bỏ lỡ.

Chất liệu thô Hàn và form dáng chữ A có chiều dài ngang gối tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ. Với thiết kế này, bạn có thể tự tin xuống phố vào những ngày hè oi bức.

Năng động với set bộ chữ V

Những mẫu trang phục ngắn cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn tự tin sải bước trên phố. Set bộ chữ V sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoáng mát cho bạn mỗi khi ra đường. Màu trắng thanh khiết kết hợp với hoạ tiết kẻ sọc và thiết kế trễ vai mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động.

Ngoài ra, mẫu áo cổ V sẽ giúp bạn tôn lên vòng một đầy đặn, thu hút mọi ánh nhìn. Trang phục này phù hợp cả với những người có thân hình mũm mĩm nên bạn không cần phải e ngại bất cứ điều gì. Chỉ cần sở hữu bộ trang phục này là bạn đã có thể rạng rỡ bước xuống phố rồi đấy.

Rạng rỡ với set bộ áo chân váy

thời trang mùa hè dạo phố

Set bộ áo chân váy của nhà MM Outfit là một gợi ý đáng cân nhắc trong mảng thời trang mùa hè dạo phố dành cho các nàng. Hoạ tiết hoa chưa bao giờ lỗi mốt được nhà MM Outfit lựa chọn “mix & match” trong set váy này. Chiếc áo trắng cách điệu bởi hoạ tiết hoa ở giữa kết hợp cùng chân váy đuôi cá nhún bèo. Tất cả tạo nên một set váy hoàn hảo làm bao cô nàng thích mê. Chỉ cần bạn diện bộ váy này xuống phố, chắc chắn mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về bạn.

Thời trang mùa hè dạo phố luôn thu hút được sự quan tâm của các nàng. Thế nhưng lựa chọn trang phục để phù hợp với tiết trời mùa hè không phải là điều dễ dàng. Với những item trên đây, MM Outfit hy vọng bạn sẽ có thêm những lựa chọn cho mình. Hãy để bản thân luôn xinh đẹp, rạng rỡ mỗi khi bước xuống phố bạn nhé.

Chuyên đề