Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh những mẫu thiết kế váy đẹp mùa hè 2021

Bước vào hè, thời tiết càng trở nên nóng bức, do đó, bạn cần chọn cho mình những trang phục phù hợp. Hãy cùng MM Outfit điểm danh những mẫu thiết kế váy đẹp mùa hè 2021 ngay sau đây bạn nhé.

Là phái đẹp, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và rạng rỡ, nhất là trong thời thời tiết oi bức của mùa hè. Chính vì vậy, bạn cần chọn cho mình những mẫu trang phục không chỉ đẹp mà còn có khả năng chống nóng hiệu quả. Trong bài viết này, MM Outfit sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế váy đẹp mùa hè 2021, cùng tham khảo ngay bạn nhé.

Đầm hoạ tiết gấu xòe

Đầm hoạ tiết là item mà bạn không thể nào bỏ qua khi lựa chọn trang phục mùa hè. Với thiết kế thời thượng, trẻ trung cùng chất liệu thoáng mát, trang phục này đã trở thành “best seller” của nhà MM Outfit.

Thiết kế cổ chữ V gợi cảm, giúp bạn để lộ xương quai xanh đầy cuốn hút. Phần thân áo đan dây và phần chân váy xòe giúp bạn khoe trọn vòng eo thon gọn và tôn lên nét nữ tính, dịu dàng. Ngoài ra, chất liệu vải mềm, thấm hút mồ hôi cũng là điểm nổi bật giúp thiết kế này chiếm trọn cảm tình của các chị em. Đây đích thị là thiết kế váy đẹp mùa hè 2021 mà bạn nên sắm ngay cho mình.

Đầm cổ vuông sát nách 

thiết kế váy đẹp mùa hè 2021

Mùa hè là lúc các mẫu trang phục sát nách được đà lên ngôi. Không chỉ thoáng mát, mà những chiếc đầm sát nách còn mang lại sự thoải mái cho người diện. Với thiết kế đầm cổ vuông sát nách của nhà MM Outfit, bạn sẽ trở nên thật tự tin và rạng rỡ.

Đầm sát nách cổ vuông với phần tay áo nhún bèo sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của phần bắp tay. Cổ chữ U, để lộ phần xương quai xanh cùng phần thân dưới xếp tầng tạo nên nét nữ tính, đầy cuốn hút cho bạn. Đây là thiết kế váy đẹp mùa hè 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Đầm đuôi cá hai dây

thiết kế váy đẹp mùa hè 2021

Thời thượng, sang trọng và đẳng cấp là những gì mẫu trang phục này mang đến cho bạn. Thiết kế đuôi cá ôm sát cơ thể giúp bạn khoe trọn đường cong đầy quyến rũ. Phần xương quai xanh và đôi tay thon gọn tạo nên nét nữ tính đầy cuốn hút.

Bên cạnh đó, mẫu đầm đuôi cá hai dây còn được phối ren vừa tinh tế, sang trọng lại càng góp phần tăng nét dịu dàng, nữ tính. Ngoài ra, chất liệu in hoa cũng là điểm nhấn của đầm đuôi cá hai dây, nó giúp bạn trông thật nổi bật trong mùa hè này. Nếu bạn đang tìm thiết kế váy đẹp mùa hè 2021 thì đừng ngần ngại chọn ngay trang phục này bạn nhé.

Trên đây là ba mẫu thiết kế váy đẹp mùa hè 2021 nổi bật nhất mà bạn có thể tham khảo. Đây sẽ là những item lý tưởng cho mùa hè thật thoải mái và phong cách. Hãy chọn cho mình những bộ trang phục thật đẹp, để thật rạng rỡ trong mùa hè này bạn nhé.

Chuyên đề