Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh những mẫu đầm voan màu hồng phấn nổi bật nhất hiện nay

Màu hồng là màu sắc được các chị em phụ nữ ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt. Chính vì vậy, các mẫu đầm voan màu hồng phấn luôn được các nàng ưu tiên lựa chọn.

Nếu yêu thích style ngọt ngào và nhẹ nhàng thì đây sẽ là bài viết dành riêng cho bạn. Màu hồng phấn là tông màu mang đến vẻ đẹp nữ tính, nhưng cũng không kém phần tinh tế và hiện đại cho nàng. Dưới đây là những mẫu đầm voan màu hồng phấn nổi bật nhất hiện nay. 

Đầm xòe tay phồng

Đầm xòe tay phồng được thiết kế theo form dáng chữ A trẻ trung, năng động kết hợp với phần tay phồng đầy nữ tính sẽ là một siêu phẩm mà các chị em nên sở hữu ngay cho mình. Với phần vải in hoa nhí kết hợp với sọc dọc sẽ giúp thân hình của bạn trông thon gọn và mảnh mai hơn. Phần tay và phần cổ áo được phối lụa trơn cũng là điểm nhấn giúp bộ trang phục này trông nổi bật hơn. Mẫu trang phục này thích hợp để đi dạo phố hay tụ họp bạn bè.

Đầm xòe cộc tay đính hoa 3D

Đây là mẫu đầm đang hot nhất hiện nay. Thiết kế phần tay cánh tiên tạo cảm giác thoải mái, và dịu dàng. Lựa chọn màu hồng phấn làm tông màu chủ đạo, mẫu đầm xoè cộc tay đính hoa này đích thị là dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính. Phần thân áo nhún nhẹ kết hợp với phần đai eo giúp tôn lên vòng eo thon gọn và cuốn hút. Ngoài ra, bộ trang phục này còn tạo ấn tượng bởi bông hoa được tạo hình 3D được cài trên mép đầm.

Đầm kẻ sọc xòe đai eo

Mẫu đầm kẻ sọc xoè đai eo được xem là thiết kế nổi bật và phá cách trong những trang phục được làm từ chất liệu voan. Vẫn là form dáng chữ A quen thuộc nhưng mẫu thiết kế này lại tạo được điểm nhấn với phần đai thắt eo. Đai eo to bản không quá cầu kỳ nên “ăn“ trọn điểm thanh lịch từ các nàng. Thiết kế cổ xuồng kín đáo kết hợp với phần dưới phối kẻ ngang phá cách sẽ giúp bạn trông cá tính nhưng cũng không kém phần kiêu sa. Độ dài của chiếc đầm vừa phải nên bạn có thể diện đi học, đi chơi hay đi làm cũng rất thích hợp.

Với những mẫu thiết kế đầm voan hồng phấn nêu trên, MM Outfit hy vọng rằng bạn sẽ hóa thân thành những cô nàng đầy nữ tính và ngọt ngào. Dù là trong văn phòng, lớp học hay tung tăng trên phố cùng bạn bè, MM Outfit chúc bạn luôn tự tin và toả sáng.

Chuyên đề