Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh 4 xu hướng váy cưới mới lạ 2020

Nếu 2019 là năm của những chiếc váy cưới cổ điển lên ngôi, lấy cảm hứng từ các bộ phim truyền hình hoặc những ngôi sao lớn thì 2020 này là sự đánh dấu những cải tiến, đổi mới. Váy cưới năm nay được lấy cảm hứng từ nhiều thập kỷ trước với tông màu trắng sáng cẩm thạch hay những màu nhã nhặn thanh thoát. Dưới đây là một số gợi ý từ MM Outfits về những xu hướng váy cưới mới lạ trong năm đầu tiên của thập kỷ này – 2020.



1.Váy cưới kín đáo, thanh lịch

Kể từ khi xu hướng váy cưới hoàng gia nở rộ vào năm ngoái, cho đến nay, hiệu ứng “Nữ công tước – Duchess Effect” vẫn tiếp tục công phá làng thời trang và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

xu-huong-vay-cuoi-2020

Mẫu váy cưới được các nhà thiết kế sử dụng tối đa lượng vải để làm cổ áo giả, tay áo dài cùng với những họa tiết cầu kỳ, tất cả làm nên một phong cách kín đáo và cao quý. Thiết kế này chứng tỏ rằng phong cách vương giả có thể được thể hiện dưới nhiều hình thức mà không nhất thiết phải dùng đến những khung váy nặng nề.

2. Màn trở lại ấn tượng của ren

Ren có lẽ là sự lựa chọn không thể thiếu của các “nàng dâu”. Chất liệu này đã trở lại đầy mạnh mẽ trong xu hướng váy cưới 2020, nhưng không hề giống như những mẫu thiết kế trước đó. Sự đa dạng về kiểu dáng đã mang lại cho các “nàng dâu” nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết. 

xu-huong-vay-cuoi-2020

Bên cạnh đó, nàng cũng nên cân nhắc kỹ khi chọn các loại ren, sao cho phù hợp với lễ cưới của mình. Ren hoa hoặc ren Macrame sẽ phù hợp cho một đám cưới ở ngoài trời, trong khi đó những loại ren có họa tiết cầu kỳ sẽ trở nên lộng lẫy hơn khi bạn tiến vào lễ đường.

3. Phong cách tối giản lên ngôi

Trong khi trước đây, có rất nhiều quý cô ưa chuộng những mẫu váy cưới công chúa, bung xòe, thì hiện nay số lượng theo đuổi sự tối giản cho các mẫu váy cưới đang có xu hướng tăng cao.

xu-huong-vay-cuoi-2020

Váy cưới không đính cườm, không ren và không phô trương quá mức, chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các cô nàng yêu thích những đường nét phóng khoáng, sang trọng và tinh tế.

4.Những bộ suit phá cách

Hình ảnh chú rể khoác lên người những bộ suits lịch lãm trong ngày cưới trọng đại đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa. Tuy nhiên thời gian gần đây, những bộ suits được thiết kế dành riêng cho cô dâu lại bắt đầu xuất hiện và gây được ấn tượng mạnh trong xu hướng váy cưới 2020. Mang tới một cảm giác phóng khoáng, độc đáo và mới lạ. 

xu-huong-vay-cuoi-2020

Không chỉ dừng lại ở những chiếc blazers dáng ôm và quần tây ống bó, các loại suits đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng như áo gile, áo choàng hay jacket blazers đều được các nhà thiết kế “lăng xê”. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp nó với một chiếc khăn voan mềm mại, chúng sẽ khiến bạn thực sự tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Nếu như phong cách của những bộ suits này không phù hợp với sự trang trọng của lễ đường, bạn có thể diện nó trong các buổi tiệc tiếp đãi bạn bè. Đây sẽ là cơ hội để bạn chứng tỏ được gout thời trang ấn tượng của bản thân.

Hy vọng với những chia sẻ phía trên, có thể giúp bạn tìm được chiếc váy lộng lẫy dành riêng cho mình trong ngày trọng đại. Các nàng thích mẫu thiết kế nào nhất trong xu hướng váy cưới 2020? Hãy bình luận bên dưới để MM Outfits cùng biết với nhé!  



Chuyên đề