Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh 4 mẫu đầm thiết kế 2 lớp cao cấp nhất định phải có trong tủ

Tìm kiếm cho bản thân sự sang trọng và quyến rũ, bạn đã thực sự có được mẫu váy đầm thiết kế 2 lớp cao cấp đẹp nhất dành cho mình? Hãy cùng xem ngay 3 gợi ý trang phục sau của MM Outfit nhé.


Với phụ nữ công sở, trước khi đi làm thường phải đứng trước gương và bắt đầu phân vân hôm nay không biết nên mặc gì cho đẹp, nhiều khi phải trễ làm vì không biết mặc gì. MM Outfit sẽ gợi ý giúp bạn 3 mẫu đầm thiết kế 2 lớp cao cấp được ưa chuộng nhất 2021 để bạn có thể diện thật xinh đẹp mỗi khi ra đường. Cùng theo dõi ngay nhé.

Đầm họa tiết 

dam-thiet-ke-2-lop-cao-cap

Đầm thiết kế 2 lớp cao cấp có họa tiết nhỏ sẽ giúp nàng trông trẻ hơn so với tuổi thật. Hơn hết, họa tiết nhỏ cũng sẽ vô cùng phù hợp với nàng không mấy thon gọn, bởi có thể che được phần nào mỡ thừa ở phần bụng do làm việc văn phòng phải ngồi nhiều. Nhưng với cô nàng công sở thon gọn, thì chấp luôn các họa tiết hoa to vẫn nổi bật và rạng rỡ.

Đầm được thiết kế trẻ trung nhưng vẫn không kém phần dịu dàng, nữ tính và sang trọng. Diện mẫu đầm này đến công sở sẽ giúp nàng và cả những đồng nghiệp khác có một cảm xúc tuyệt vời, bắt đầu ngày mới làm việc tràn đầy năng lượng.

Đầm tay dài  

dam-thiet-ke-2-lop-cao-cap

Đầm thun thiết kế 2 lớp cùng phorm tay dài này nhìn qua thì có vẻ hơi "nóng" nếu được diện vào mùa hè. Thế nhưng, nếu nàng tận dụng nó vào khoảng thời gian tiết trời chuyển Hạ - Thu thì vô cùng tuyệt vời luôn đấy. Những ngày trời hơi se lạnh cho những cơn mưa đầu mùa bất chợt, nàng sẽ trông thật sành điệu mà vẫn giữ được đủ ấm cho cơ thể. Không cần người yêu, chính bạn sẽ chọn mẫu đầm thiết kế 2 lớp cao cấp vừa đẹp vừa sang này để bảo vệ và che chở cho mình.

Với thiết kế đầm tay dài màu trắng thuần khiết sẽ giúp vẻ ngoài của nàng thêm phần trẻ trung hơn. Đồng thời, phối thun nhún phần eo còn giúp “hack size” vòng 3 cho những cô nàng cò hương. Họa tiết kèm trên áo nữa, nàng sẽ nổi bật nhất công sở ngày hôm đó cho mà xem.

 

Đầm chữ A

dam-thiet-ke-2-lop-cao-cap

Đừng cho rằng đầm chữ A thì phải cầu kỳ nhé, chính vì sự đơn giản của phần chân váy, mẫu váy chữ A 2 lớp liền thân này đã khiến nàng trẻ trung dù ở bất kỳ độ tuổi hay thời kỳ thời trang nào!

Với đặc điểm ôm gọn phần trên cơ thể, thắt eo giữa và xòe rộng qua hông, váy chữ A liền công sở rất dễ mặc cũng như đặc biệt phù hợp để che các khuyết điểm cơ thể như vòng eo lớn, vòng hông quá rộng hoặc quá hẹp, cặp đùi quá to,...

Váy đầm công sở hằng ngày đối với nhiều bạn nữ là cơn ác mộng, vì không biết hôm nay mặc gì để đẹp hơn hôm qua. Nhưng nếu có được những bí kíp với 3 mẫu đầm thiết kế 2 lớp cao cấp nhất định phải có trong tủ đồ này, nàng sẽ thức dậy mỗi sáng thật phấn chấn và diện thật đẹp đến công ty. Cửa hàng thời trang thiết kế nữ chuyên dành cho nàng công sở MM Outfit sẽ biến nàng trở thành một quý cô xinh đẹp, lộng lẫy trong nháy mắt.




Chuyên đề