Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh 3 chân váy công sở đẹp hợp túi tiền ai cũng mê

Bạn có biết các kiểu chân váy công sở đẹp siêu “bèo” mà chẳng bao giờ chịu lỗi mốt? Hãy cùng tìm hiểu với MM Outfit để có nhiều kiến thức lựa chọn chân váy công sở đẹp hợp túi tiền nhé.

Chân váy là một item cực kỳ thời trang dành cho chị em công sở. Không những che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể, mà còn là trang phục hoàn hảo cho ngày đi làm thoải mái, tự tin, và tràn đầy năng lượng. Vậy, bạn có biết các kiểu chân váy công sở đẹp siêu “bèo” mà chẳng bao giờ chịu lỗi mốt? Hãy cùng tìm hiểu với MM Outfit để có nhiều kiến thức lựa chọn chân váy công sở đẹp hợp túi tiền nhé.

Chân váy xòe - Kiểu dáng chân váy công sở đẹp hợp túi tiền 2021

Chân váy xòe là một trang phục công sở có khả năng làm say mê các nàng bởi sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Đây là kiểu trang phục cực kỳ đa năng, có thể kết hợp cùng nhiều loại áo khác nhau và tạo nên một thời trang công sở sang trọng, tinh tế nhưng vẫn giúp các nàng thoải mái trong hoạt động và làm việc.

Đặc biệt, kiểu chân váy công sở đẹp hợp túi tiền này rất khéo léo trong việc che đi khuyết điểm đôi chân, tạo cảm giác đôi chân thon và dài hơn cho người diện. Nếu bạn là người có thân hình quả lê hay bị thô về vòng 3 và bắp đùi, thì đừng bỏ qua em này nhé.

Chân váy chữ A phối ren - Kiểu dáng thời trang công sở thanh lịch

chân váy công sở đẹp

Các quý cô sẽ trông thật quyến rũ trong item chân váy chữ A ngắn phối ren, kết hợp cùng áo phối tay kim tuyến.

Nhã nhặn nhưng không kém phần cuốn hút. Thiết kế vừa hờ hững lại vừa gợi cảm, phù hợp với những cô nàng muốn làm mới phong cách thời trang công sở của mình. Bạn nhất định phải có ít nhất một kiểu như thế này trong tủ đồ để đa dạng phong cách thời trang của mình nhé.

Chân váy dáng bút chì - Chân váy công sở đẹp hợp túi tiền

chân váy công sở đẹp

Nếu chân váy xòe có thể phù hợp với tất cả dáng người, thì thiết kế chân váy bút chì lại hơi “khó tính” một chút. Đây là kiểu chân váy ôm sát cơ thể, từ phần hông cho tới đầu gối, giúp các nàng khoe trọn đường cong của cơ thể. Chính vì thế, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào có một thân hình cân đối và vòng 3 nở nang.

Với các nàng vòng 3 khiêm tốn và sở hữu một thân hình mảnh mai, thì hạn chế item này nhé. Chẳng ai muốn mình trông như một đường thẳng “đuột” từ trên xuống dưới đâu đúng không nào? 

Trên đây là những chân váy công sở đẹp hợp túi tiền mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình. Tùy theo, phong cách cá nhân và môi trường công sở, một trong những thiết kế chân váy công sở đẹp trên đây có thể giúp tôn lên nét duyên dáng và thanh lịch trong phong cách thời  trang của bạn.

Chuyên đề