Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Dạo xem những mẫu đầm voan dập ly đẹp nhất 2021

Đầm voan luôn là tâm điểm chú ý của phái nữ bởi vì độ đa dạng trong thiết kế. Ngoài đầm voan đuôi cá, đầm voan chấm bi thì đầm voan dập ly đẹp đang là xu hướng của năm 2021.

Bạn biết không, voan là chất liệu được sử dụng nhiều trong ngành thời trang cho phái nữ. Những mẫu thiết kế đầm voan chưa bao giờ làm các chị em phải thất vọng, vì lẽ đó mà đầm voan luôn muốn tạo ra những sản phẩm đẹp - sang - xịn. Và những mẫu đầm voan dập ly đẹp trong bài viết sau đây sẽ làm bạn mãn nhãn và muốn rước ngay một chiếc về nhà.

Đầm xếp ly cổ đức phối vải hoạ tiết

Đầm xếp ly cổ đức phối vải hoạ tiết đang là mẫu thiết kế được săn đón nhất trong năm 2021. Với tông màu đen sang trọng, dễ phối, trang phục này đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em văn phòng. Thiết kế này tinh tế  hơn khi kết hợp với vải đen và vải hoạ tiết ở phần cổ và tay áo tạo nên điểm nhấn giúp bạn trông thu hút hơn. Khi khoác lên người, mẫu đầm này sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và sang trọng tạo thiện cảm cho mọi người xung quanh.

Đầm voan dập ly cổ vuông tay nơ

Mẫu đầm voan dập ly cổ vuông tay nơ đang là lựa chọn được chị em phụ nữ yêu thích. Chất liệu vải mỏng, nhẹ, thoáng mát hoàn toàn thích hợp khí hậu mùa hè. Mẫu đầm này được thiết kế với phần thân trên nhún ngực và phần thân dưới được dập ly nhẹ, tạo cảm giác bồng bềnh cho chiếc váy. Phần tay phối nơ là điểm nổi bật, tôn lên nét dịu dàng, nữ tính cho các nàng. 

Đầm voan xoè nhấn ly eo cổ tim

Thiết kế trẻ trung của mẫu đầm này sẽ làm bạn thích mê. Với tông màu tím pastel nhẹ nhàng, chiếc đầm voan xoè nhấn ly eo cổ tim này đang rất được ưa chuộng. Thiết kế cánh tiên càng làm say đắm các chị em phụ nữ bởi nét đằm thắm, dịu dàng, che đi được khuyết điểm của phần bắp tay. Mẫu đầm này không dập ly ở phần thân dưới mà tạo điểm nhấn ngay phần eo, điều này giúp cho bạn giấu đi phần bụng trên không thon gọn một cách hiệu quả. Ngoài ra, phần cổ tim  cũng tạo được ấn tượng bởi độ xẻ vừa phải. Với thiết kế này, bạn sẽ hóa thành cô nàng kẹo ngọt đầy cuốn hút nơi công sở.

3 mẫu đầm voan dập ly đẹp trên đây là những thiết kế được săn đón nhất năm 2021. Hãy tự tin lựa chọn một bộ để nâng cấp ngay tủ đồ của mình. Đồ càng đa dạng thì sao phải lo “không có gì để mặc” đúng không nào.

Chuyên đề