Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Đa dạng phong cách cùng những chiếc đầm voan chấm bi đẹp

Từ lâu, chất liệu voan đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ. Những mẫu trang phục từ voan đều được ưa chuộng, nổi bật nhất vẫn là đầm voan chấm bi đẹp.

Nếu yêu thích thời trang thì chắc chắn những chiếc đầm làm từ voan đã quá đỗi quen thuộc. Từ đầm voan trơn, kiểu đến những chiếc đầm hoa luôn trở thành mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường. Tuy nhiên cơn sốt đầm voan vẫn chưa dừng lại ở đó, đầm voan chấm bi đẹp xuất hiện đã tạo nên làn gió mới. Cùng theo dõi những mẫu thiết kế đầm voan chấm bi đẹp ngay sau đây nhé.

Đầm voan chấm bi cổ sen

Cổ điển, thanh lịch và nữ tính là những gì mà chiếc đầm voan chấm bi cổ sen mang lại cho bạn khi khoác lên mình bộ trang phục này. Chất liệu vải mềm mại, thoáng mát cùng form váy chữ A đầy trẻ trung sẽ tạo nên cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động. Những chấm bi màu đỏ và trắng xen kẽ trên những đường sọc dọc tạo ấn tượng cho người nhìn. Thiết kế này kết hợp cùng chiếc thắt lưng màu trắng lại càng nổi bật và sành điệu. 

Đầm voan chấm bi xòe cánh tiên đuôi cá

Đầm voan chấm bi xoè cánh tiên đuôi cá được xem là mẫu đầm thiết kế dành riêng cho các cô nàng theo đuổi style ngọt ngào. Thiết kế cánh tiên giúp bạn che được khuyết điểm của phần bắp tay. Phần đai eo đan chéo giúp khoe vòng hai thon gọn và tạo điểm nhấn cho trang phục. Chất liệu voan mỏng nhẹ cùng thiết kế cánh tiên và đuôi cá tạo càng tôn lên vẻ nữ tính của các nàng. 

Đầm voan chấm bi hai dây

Đây là mẫu thiết kế được ưu tiên lựa chọn vào những ngày hè. Thiết kế hai dây sẽ giúp bạn khoe trọn bờ vai quyến rũ, thu hút ánh nhìn từ mọi phía. Đầm voan chấm bi được thiết kế khá đơn giản, điểm nhấn duy nhất của thiết kế này đó chính là phần rút ở eo. Đây được xem là thiết kế thông minh giúp tôn vinh các đường cong trên cơ thể.

Đầm voan chấm bi đính hoa

Mẫu đầm này đang nhận được cơn mưa lời khen từ những cô nàng công sở. Với thiết kế trẻ trung, năng động cùng chất liệu voan mỏng nhẹ, đầm voan chấm bi đính hoa đang thuộc top đầu trong bảng xếp hạng nhận được sự quan tâm. Điểm ấn tượng nhất ở bộ trang phục này chính là phần eo được đính ngọc trai và hoa đầy cá tính.

Với 4 mẫu đầm voan chấm bi đẹp gợi ý bên trên, MM Outfit rất mong bạn sẽ tìm được những bộ trang phục đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình. Hãy để bản thân thật tự tin mỗi khi đi làm bạn nhé.

Chuyên đề