Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Chất thô lụa mùa hè có thể sử dụng trên trang phục nào?

Với đặc tính vải mềm mịn, toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch, thì chất thô lụa mùa hè có thể được sử dụng trên những loại trang phục nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé! 

Vải thô lụa là sự kết hợp của chất vải thô cùng các loại sợi mềm, mỏng như lụa, để tạo nên chất vải mềm mại, thoáng mát. Thêm vào đó, chất thô lụa mùa hè được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì đặc tính thấm hút mồ hôi cực tốt và không nhăn ngay cả khi bạn vò mạnh. Do đó, đây là loại vải được ưu tiên hàng đầu cho ngày nắng nóng. 

Vậy thì chất thô lụa có thể ứng dụng cho những kiểu trang phục nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Dùng thô lụa làm đồ ngủ 

Chất thô lụa mùa hè

Thay thế cho vải lụa đắt tiền, chất liệu thô lụa được nhiều người ưa chuộng hơn vì có đầy đủ các tính năng của loại vải cao cấp đó, nhưng giá thành bình dân hơn. Kiểu đồ ngủ với chất vải này sẽ đảm bảo cho bạn có giấc ngủ ngày hè thoáng mát, dễ chịu, không gây nóng nực và ra mồ hôi nhiều. 

Hiện nay, chất thô lụa mùa hè được sử dụng trên nhiều kiểu đồ ngủ, chẳng hạn như váy 2 dây hay đồ bộ, đồ pijama. 

Áo sơ mi bằng chất thô lụa mùa hè

Chất thô lụa mùa hè

Cho dù là mùa nào trong năm, thì chiếc áo sơ mi cũng chiếm vị trí “bất di bất dịch” trong tủ đồ các nàng, nhất là với quý cô công sở. Vào ngày hè nóng bức, một chiếc áo sơ mi có chất liệu thô lụa sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, với tính năng mềm mịn và thấm hút tốt. 

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm kiểu áo sơ mi thô lụa với nhiều màu sắc, thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi sở thích và phong cách của mình. 

Đầm thô lụa nhẹ nhàng, thoáng mát

Chất thô lụa mùa hè

Mùa hè là dịp lý tưởng để các nàng thả dáng trong những bộ váy đầm đầy thướt tha, nữ tính. Một chiếc đầm thô lụa sẽ hội tụ tất cả yếu tố mà bạn cần, vừa xinh xắn, thời trang với nhiều mẫu mã, phong cách, vừa thoáng mát, nhẹ nhàng cho ngày nóng bức. Đặc biệt, chất liệu này không dễ bị nhăn, có khả năng giữ cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng. 

Ngoài ra, chất liệu này còn vô cùng phù hợp cho các mẹ bầu đang tìm kiếm mẫu đầm phù hợp vào ngày hè. Đối với phụ nữ mang thai, dáng đầm bầu tốt nhất cho chất thô lụa mùa hè là đầm suông hoặc đầm chữ A.

Trên đây là những gợi ý lý tưởng để bạn chọn lựa trang phục thanh lịch, duyên dáng. Hy vọng các nàng sẽ luôn có cho mình những set đồ thoải mái và vẫn thu hút, dù là ở nhà, đi làm hay đi chơi nhé!

Chuyên đề