Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

CHÂN VÁY XẾP LY - ITEM TUYỆT VỜI CHO MỌI CÔ NÀNG NỮ TÍNH

Bạn yêu thích những chiếc chân váy xếp ly nhẹ nhàng, nữ tính cùng các họa tiết đa dạng, nhưng đôi khi bạn không biết phối hợp thế nào cho đẹp để dạo phố, đi học hoặc đi làm? Hãy cùng MM Outfit khám phá muôn kiểu mix đồ với chân váy xếp ly dưới đây ngay bây giờ nhé.



1. Chân váy xếp ly phối cùng T-shirt năng động

chan-vay-xep-ly

Có thể thấy chân váy xếp ly mix với áo thun T-shirt là một công thức phối đồ được nhiều cô nàng thời thượng “chăm chỉ” áp dụng nhất trong thời gian qua. Cả hai đều là những “must have item” trong tủ đồ nên chắc hẳn sẽ không khó để bạn lựa chọn. Sự nhẹ nhàng của chân váy xếp ly khi kết hợp cùng nét năng động mà áo thun đem lại, sẽ mang tới hiệu ứng vô cùng thú vị.

Tuy nhiên, nếu không muốn set đồ của mình quá nhàm chán, thì bạn đừng ngại phá cách một chút. Outfit “white on white” tinh tế hay nổi loạn hơn cùng sơ mi oversize và chân váy xếp ly đều là những gợi ý tuyệt vời để bạn làm mới phong cách của mình.

Bên cạnh đó, nếu là tín đồ của phong cách vintage thì bạn hãy chọn những đôi giày oxford hay loafer để “outfit” của mình trông thu hút nhất nhé! 

2. Chân váy xếp ly phối cùng blazer thời thượng

chan-vay-xep-ly

Cùng nhau chiêm ngưỡng “street style” của những fashionista “đình đám” bạn sẽ dễ dàng nhận thấy áo blazer chính là item được trưng diện nhiều nhất trong những năm gần đây. Và nếu bạn đang tìm kiếm một công thức phối đồ “chuẩn” thời thượng, thì chân váy xếp ly kết hợp cùng áo blazer là gợi ý lý tưởng nhất trong những ngày đi làm đầu tuần.

Hơn hết, sự thành công của set đồ còn phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc. Do đó, bạn hãy khéo léo lựa chọn để có một tổng thể “ăn ý” với nhau nhất. Các tông màu trung tính như nâu, đen, xám là sự lựa chọn tối ưu dành cho những cô nàng yêu thích thời trang sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, hồng pastel, xanh navy hay ánh kim cũng là những gợi ý hết sức tuyệt vời để giúp bạn trông ngọt ngào và trẻ trung hơn.

3. Chân váy xếp ly phối cùng áo thun dài tay

chan-vay-xep-ly

Thời tiết se lạnh của những ngày đầu thu luôn rất biết cách chiều lòng các bạn gái. Bởi đây là khoảng thời gian “hội chị em” có thể thỏa sức chưng diện những item mà mình yêu thích. Một chiếc áo thun dài tay vừa đủ ấm nhưng vẫn cực thoải mái và dễ chịu khi kết hợp cùng chân váy xếp ly dài bồng bềnh. 

Với những đường xếp ly khéo léo, bạn chỉ cần chọn các mẫu áo thun dài tay đơn giản để mix cùng là đã đủ nổi bật rồi. Và nếu bạn đang muốn “đổi gió” nhưng lại băn khoăn không biết nên mặc gì, thì cứ diện áo thun dài tay dáng rộng với thiết kế chân váy đặc biệt này là đã đúng điệu rồi.

Chắc hẳn, giờ đây bạn đã hiểu vì sao chân váy xếp ly lại có thể chinh phục được mọi cô nàng sành mặc rồi nhỉ. Bởi không chỉ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đầy thơ mộng mà chân váy xếp ly còn “bỏ xa” nhiều item khác nhờ vào khả năng biến hóa linh hoạt của mình. 



Chuyên đề