Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Chân váy len dài mặc sao cho chuẩn mốt và hợp thời?

Chân váy len dài là một item không thể nào thiếu trong tủ quần áo của các chị em khi đông về, vừa có thể giữ ẩm, lại vừa tôn lên được đường cong nóng bỏng của bạn. Với thiết kế kiểu dáng đa chiều và thân thiện với người mặc, đây là món đồ đang trở thành xu hướng thời trang đình đám trong những năm qua. Hãy cùng MM Outfit tìm hiểu qua 5 cách mix match trang phục này chuẩn style fashionista nhé.

1. Áo len

Chân váy len kết hợp với áo gì để chuẩn mốt và hợp thời trang 2019

Kết hợp tone sur tone về chất liệu cũng là cách phối đồ rất phổ biến. Đặc biệt khi nàng khéo léo chọn tông màu trung tính và tương đồng, sẽ làm tăng thêm vẻ ngoài hấp dẫn cho set đồ nữa đấy! Quan trọng hơn hết outfit này còn có khả năng giữ ấm rất hiệu quả. Nếu chưa biết mùa đông năm nay diện gì cho sành điệu, thì áo len chính là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

2. Kết hợp với sweater

Top 13 cách phối đồ với chân váy len dài mùa đông đẹp nhất

Áo Sweater là kiểu áo chui đầu, dài tay, nguyên bản được làm từ chất liệu đan len nhưng thị trường ngày càng phát triển với nhiều thiết kế đa dạng hơn, gồm cardigan, hoodie và pullover,… Mix match chân váy len dài với áo nào thì sweater là công thức phối đồ khá phổ biến ở thời trang đường phố trên toàn thế giới. Set đồ mang lại hơi hướng trẻ trung và rất năng động, vô cùng phù hợp với những cô nàng hiện đại.

3. Sơ mi trắng

Cách mix áo sơ mi trắng với chân váy đẳng cấp và sành điệu

Các mẫu sơ mi trắng nhẹ nhàng khá dễ phối đồ, vì thế bạn cũng có thể tận dụng chúng cho ngày hơi se lạnh. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách chọn lựa chất liệu cũng như các họa tiết trên váy sao cho hợp với tổng thể trang phục, thì mới có thể tôn lên vẻ đẹp trẻ trung đầy thanh lịch cho bạn. Trường hợp mỗi buổi sáng đi làm nhưng luôn mất thời gian suy nghĩ “hôm nay mặc gì?”  thì áo sơ mi kết hợp chân váy len dài chính là sự lựa chọn mới lạ dành các nàng nhé. 

4. Chân váy len dài + áo phao

Chân váy len kết hợp với áo gì để chuẩn mốt và hợp thời trang 2019

Với chiếc áo phao là món đồ không thể thiếu trong những ngày mùa đông giá buốt, cùng với chân váy len dài sẽ giúp bạn thỏa sức chưng diện ra đường mà không lo thời tiết lạnh lẽo. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn tự tin dạo phố hoặc hẹn hò nhưng vẫn vô cùng ấm áp và thời thượng.

5. Len cao cổ

Chân váy len kết hợp với áo gì để chuẩn mốt và hợp thời trang 2019

Cùng với kiểu chân váy len dài thì áo có cổ, đặc biệt là len cao cổ sẽ là item giữ ấm tuyệt vời cho bạn trong những ngày đầu đông. Với công thức này, nàng có thể thỏa sức diện đồ thời trang bất chấp thời tiết ra sao. Bên cạnh đó, để set đồ trông sành điệu và cá tính hơn bạn nên bổ sung thêm những phụ kiện như: mũ, tất, giày, túi xách,... để đi cùng. Đây là những món đồ có thể giúp nàng “nâng cấp” phong cách ăn mặc chất lừ. Nếu như chưa biết chân váy len dài kết hợp với áo gì để luôn xinh đẹp mà vẫn theo chất riêng của mình, thì len cao cổ sẽ chính là một gợi ý dành cho bạn.

Lời kết

Mong rằng với những bí quyết mặc đẹp trên, đã có thể giúp các nàng giải đáp được câu hỏi “chân váy len dài kết hợp với áo gì cho chuẩn mốt?”. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không chọn ngay một chiếc váy len dài, để chưng diện cho mỗi ngày thêm xinh đẹp, rạng rỡ.  

 áo 

Chuyên đề