Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

CẬP NHẬT XU HƯỚNG MÀU SẮC THỜI TRANG 2020

Xu hướng màu sắc thời trang 2020 luôn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Bắt kịp xu hướng màu sắc sẽ giúp bạn diện đồ thời trang và trendy hơn. Vậy năm nay, màu sắc nào được dự đoán sẽ lên ngôi? Hãy cùng MM Outfit tìm hiểu nhé!



  1. Xanh Niagara: Biểu tượng của xu hướng màu sắc thời trang 2020

Đứng đầu danh sách là sắc xanh cổ điển, nhẹ nhàng mà ấn tượng và gợi nhiều cảm xúc. Màu xanh này được lấy cảm hứng từ thác Niagara mềm mại, uyển chuyển với màu xanh mát dịu của dòng nước. 

xu-huong-mau-sac-nam-2020

Nói đến màu xanh Niagara, bạn có thể dễ dàng liên tưởng đến chất liệu vải denim bụi bặm nhưng mềm mại sau khi được xử lý đặc biệt. Ngoài ra, vải tuyn cũng là chất liệu đầy nữ tính khi được nhuộm bởi sắc xanh Niagara

xu-huong-mau-sac-nam-2020

Và tất nhiên, những nhà mốt hàng đầu như Ferretti, Alexander McQueen, Marchesa và Zac Pozen… cũng không đứng ngoài xu hướng màu sắc thời trang 2020 này. Hãy cùng chiêm ngưỡng những thiết kế đầy sáng tạo và ấn tượng trong bộ sưu tập Xuân Hè năm nay với sắc xanh thác nước này.

  1. Vàng Primrose: Hơi thở mùa Hè nước Ý cổ kính

    xu-huong-mau-sac-nam-2020

Nếu từng xem qua bộ phim “Call me by your name” đình đám lấy bối cảnh mùa Hè ở nước Ý, bạn sẽ thấy sắc vàng Primrose hết sức quen thuộc. Tông màu này được nhận xét là nổi bật và tạo cảm giác ấm áp của nắng Hè và hoa anh thảo rực rỡ. Đây cũng là sắc màu được lòng các nhà mốt xa xỉ như Gucci, Alexis Mabille, Chloé hay Damir Doma. 

  1. Xanh Lapis: Xu hướng màu sắc thời trang 2020 phóng khoáng và tự tin

    xu-huong-mau-sac-2020

Sắc xanh Lapis được nhận xét là “đo ni đóng giày” cho những cô nàng có cá tính mạnh mẽ và quyết đoán. Sự nổi bật về thị giác thì không có gì bàn cãi. Không những vậy, đây còn là sắc màu phù hợp với nhiều màu da.

  1. Đỏ cam Flame: Ngọn lửa tỏa sáng nhất mùa Hè 2020

xu-huong-mau-sac-nam-2020

Trong số các xu hướng màu sắc 2020 thì đây là màu sắc rực rỡ nhất, giống như tên gọi của nó - Ngọn lửa. Đỏ cam là sự kết hợp của hai tông màu nóng, tạo cho người mặc tâm trạng háo hức, vui vẻ và đầy nhiệt huyết. Sắc đỏ cam cũng rất dễ phối đồ, có thể phối cùng trang phục màu trung tính là dễ nhất, hoặc màu sáng để tạo nên set độ ấn tượng tuyệt đẹp. 

  1. Xanh lá Greenery: Sự quan tâm đến thiên nhiên của giới mộ điệu thời trang

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà mốt, chưa kể trong bối cảnh thiên nhiên đang bị tàn phá dữ dội trong năm 2019 vừa qua như sự kiện cháy rừng ở Úc. Các nhà mốt phóng khoáng lại càng muốn dành một sự tưởng niệm và nhắc nhở mọi người chung tay bảo vệ Mẹ Thiên Nhiên hơn bao giờ hết.

xu-huong-mau-sac-nam-2020

Đặc tính của sắc xanh lá là mang lại cảm giác dễ chịu cho đôi mắt. Sắc xanh lá Greenery còn có thể kết hợp với sắc trắng tinh khôi hoặc sắc xanh Lapis. 

  1. Xanh cải Kake: Gia vị lạ trong xu hướng màu sắc thời trang 2020

Màu xanh cải được lấy cảm hứng từ những bông cải xoăn hay màu xanh quân đội. Đây là màu sắc lý tưởng cho những nhà mốt chuyên sản xuất trang phục thể thao mạnh mẽ. Không chỉ vậy, sắc xanh hoa cải còn được dự đoán sẽ vươn lên thành tông màu chủ đạo trong mùa Thu năm nay. 

xu-huong-mau-sac-nam-2020

Tuy không phải một sắc màu quá nổi bật hay độc đáo, nếu không muốn nói là hơi nhạt nhẽo. Thế nhưng nó lại có sức hấp dẫn riêng với giới mộ điệu thời trang. Hãy xem sự sáng tạo của các nhà mốt thế giới trong việc vận dụng màu xanh cải trong các thiết kế dưới đây.

  1. Màu hạt dẻ Hazelnut: “Nốt trầm” đáng giá cả gia tài trong xu hướng màu sắc thời trang 2020

Màu hạt dẻ thiên về sắc nâu, dễ bị nhầm lẫn là u buồn, nhạt nhoà giống như một nốt trầm buồn trong bản nhạc. Nhưng nó là một “nốt trầm” vô cùng giá trị, chứa đựng sự nhẹ nhàng và thanh lịch.

xu-huong-mau-sac-nam-2020

Thậm chí, những thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu cũng đã để mắt đến màu hạt dẻ. Nó đã tỏa sáng theo cách của mình trong những thiết kế trên sàn diễn và được đánh giá rất cao. 

Xu hướng màu sắc thời trang 2020 chứa đựng nhiều mới mẻ và bất ngờ. Mỗi tông màu đều có vẻ đẹp và câu chuyện riêng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn và phối hợp màu sắc trang phục trong thời gian tới. 



Chuyên đề