Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cập nhật ngay 4 mẫu đầm lụa in hoa cao cấp nổi bật nhất mùa hè 2021

Vải lụa, vải voan, vải thô đũi là những chất liệu được sử dụng để thiết kế nên những mẫu đầm mùa hè. Hãy cùng MM Outfit điểm danh 4 mẫu đầm lụa in hoa cao cấp nhất năm 2021 ngay nhé.

Là phái đẹp, chắc hẳn ai cũng có cho mình một vài kiểu đầm khác nhau trong tủ đồ. Nhất là vào mùa hè, khi thời tiết nắng nóng, bạn không chỉ cần tìm một bộ trang phục đẹp mà còn phải chống nóng hiệu quả. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một bộ trang phục vừa đẹp, vừa sang, lại vừa mát mẻ? Đừng lo, MM Outfit đã có ngay những mẫu đầm lụa in hoa cao cấp để bạn lựa chọn. Tham khảo ngay nhé.

Đầm ôm đuôi cá

đầm lụa in hoa cao cấp

Đầm đuôi cá là mẫu đầm không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ. Thiết kế ôm sát, khoe trọn đường cong gợi cảm đầy mê hoặc sẽ là “vũ khí sắc bén” chinh phục trái tim của các chàng. Đặc biệt, đầm ôm đuôi cá của MM Outfit được làm từ chất liệu lụa cao cấp, vừa sang trọng, quý phái lại giúp các nàng tự tin tránh nóng. Mẫu đầm lụa in hoa cao cấp này thực sự là mẫu trang phục mà các nàng nên sở hữu. 

Đầm hai dây phối ren đính đá

đầm lụa in hoa cao cấp

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ thì đầm hai dây phối ren là mẫu mà bạn không thể bỏ lỡ. Ren là chất liệu cao cấp, sang trọng chưa bao giờ lỗi thời, nay lại được kết hợp với chất liệu lụa cao cấp, tạo nên một “tuyệt phẩm” trang phục chỉ có tại MM Outfit. 

Thiết kế hai dây, phối ren sẽ giúp bạn khoe trọn đôi vai trần đầy quyến rũ. Phần thân trên ôm sát cơ thể làm tôn một đầy đặn, gợi cảm. Phần thân dưới xòe, giúp bạn che đi khuyết điểm vòng hai hiệu quả. Diện thiết kế đầm hai dây phối ren lên người, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc. Sở hữu mẫu đầm lụa in hoa cao cấp này, bạn sẽ làm đổ gục trái tim của bao chàng trai đấy.

Đầm đuôi cá đính hoa

Sang trọng, đẳng cấp là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi khoác lên người chiếc đầm này. Phần đuôi cá ôm sát chân, tôn lên vẻ đẹp nổi bật vòng 3 sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút. Thiết kế phần thân trên hơi trễ vai, ôm sát vào phần ngực, tạo nên nét đẹp quyến rũ, ngọt ngào.

Ngoài ra, mẫu đầm đuôi cá đính hoa này còn “ghi điểm” với phần nơ hoa được đính trên ngực vô cùng tinh tế. Nếu bạn đang muốn lựa chọn những chiếc đầm để đi dự tiệc thì đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay mẫu đầm lụa in hoa cao cấp này bạn nhé.

Trên đây là những mẫu đầm lụa in hoa cao cấp đang dẫn đầu xu hướng 2021. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các nàng sẽ tìm được mẫu đầm phù hợp cho mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày với phong cách thời trang mà mình yêu thích.

Chuyên đề