Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

CẬP NHẬT 3 BÍ QUYẾT CHỌN QUẦN TÂY NỮ CHO QUÝ CÔ TRUNG NIÊN

Khi bước sang độ tuổi trung niên, xu hướng thời trang, mà cụ thể là quần tây nữ của chị em có sự thay đổi. Nếu như “cá tính, trẻ trung, năng động” là những từ khoá trước đây chị em tìm kiếm thì nay được thay bằng “thanh lịch, nhã nhặn, sang trọng”. 

Từ những chiếc váy body nóng bỏng chuyển sang những mẫu quần tây và váy công sở đằm thắm, tinh tế hơn. Trong bài chia sẻ về mặc đẹp hôm nay, mời bạn cùng MM Outfit khám phá bí quyết chọn quần tây cho quý cô trung niên nhé!

1. Những hạn chế về vóc dáng của phụ nữ trung niên:

Bí quyết lựa chọn dép cho phụ nữ trung niên Trẻ Trung như thì con gái

Quần tây nữ là trang phục không còn xa lạ gì với phụ nữ trung niên ở môi trường công sở. Mẫu quần tiêu biểu này không chỉ mang đến sự thoải mái, mà còn phong thái thanh lịch cho người mặc. Bên cạnh váy công sở thì quần tây sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho bạn.

Tuy nhiên, vóc dáng của chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên thường không còn săn chắc như trước. Vì lẽ đó mà cần chọn những mẫu quần tây nữ có màu sắc, họa tiết, phom dáng vừa vặn và che được khuyết điểm như: Bắp tay to, eo không còn thon gọn, đùi to,...

Hiện nay, rất nhiều hãng thời trang đã chú ý đến phân khúc phụ nữ trung niên, do đó chỉ cần chọn lựa một chút, bạn sẽ tìm được trang phục ưng ý, thanh lịch và sang trọng. Thậm chí, nhiều chị em còn có thể trông trẻ trung hơn nhờ chọn được mẫu quần tây phù hợp. 

2. Bí quyết chọn quần tây nữ cho chị em trung niên:

Những lưu ý khi mua quần áo công sở nữ trung niên?

Làm thế nào chọn được những mẫu quần tây vừa thanh lịch, vừa mặn mà để mặc đi làm là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi 40 - 50. Để mặc đẹp và hợp thời, mời chị em tham khảo những lưu ý dưới đây:

- Màu sắc: Khi còn trẻ, bạn sẽ có rất nhiều chọn lựa về màu sắc. Nhưng một khi đã bước sang tuổi trung niên thì màu sắc trang phục cũng bị hạn chế lại rất nhiều. Những gam màu lý tưởng cho quần tây nữ tường là những gam tối và trung tính. Bên cạnh đó, những “hơi thở hiện đại” như xanh đen, tím than,... cũng rất phù hợp để bạn thay đổi mỗi ngày. 

Quần áo thời trang trung niên các Mẫu Nam Nữ - P348997 | Sàn thương mại  điện tử của khách hàng Viettelpost

- Kiểu dáng: Ngoài màu sắc, kiểu dáng quần tây cũng là yếu tố bạn cần quan tâm đặc biệt. Để mặc đẹp, bạn hãy nói “Không” với những phom dáng bó sát. Sự chọn lựa lý tưởng nhất là quần ống suông hoặc ống vảy có độ dài chạm gót chân. Những mẫu quần tây nữ này sẽ giúp bạn trông cao và thon gọn hơn trong mắt đồng nghiệp. 

- Phụ kiện: Bên cạnh trang phục thì phụ kiện cũng là một phần quan trọng làm nên phong cách người mặc. Những đôi giày thấp, cùng với túi xách nhỏ sẽ giúp bạn trông thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều đấy. 

Áo thun dài tay nữ tính tuổi trung niên

Nhiều bạn nghĩ là tuổi tác là rào cản khiến bạn khó mặc đẹp. Đây là suy nghĩ vô cùng sai lầm, cản trở bạn rất nhiều trong việc ăn mặc. Đơn cử như quần tây nữ, chỉ cần lưu ý một vài bí quyết là bạn có thể chọn được những thiết kế ưng ý và phù hợp với độ tuổi rồi. Chúc bạn thành công!

Chuyên đề