Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cập nhật 4 xu hướng đầm thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp

Đâu là xu hướng đầm thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp được yêu thích hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của MM Outfit để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Bạn là tín đồ của thời trang và thường xuyên cập nhật các mẫu thiết kế hot nhất hiện nay. Vậy thì đừng bỏ qua top 4 mẫu đầm thiết kế cao cấp đang “làm mưa làm gió” trong năm 2021 mà MM Outfit chuẩn bị giới thiệu trong bài viết sau đây nhé.


Đầm thiết kế cao cấp màu đen

dam-thiet-ke-cao-cap

Khi nhắc đến màu đen, chúng ta thường nghĩ ngay đến điều gì đó thật u ám và tăm tối. Thế nhưng, với những bộ đầm dạ hội thiết kế màu đen thì nó lại đem đến một vẻ đẹp hoàn toàn khác lạ. Đầm thiết kế màu đen luôn toát lên một vẻ đẹp sang trọng, quý phái và quyền lực. Đặc biệt, với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng, thì tông màu đen sẽ càng giúp bạn thu hút và nổi bật hơn bao giờ hết. Chính vì thế, chiếc đầm thiết cao cấp màu đen hoàn toàn xứng đáng có mặt trong tủ đồ của bạn.

Váy đầm dạ hội cao cấp màu đỏ

dam-thiet-ke-cao-cap

Màu đỏ được tượng trưng là màu của máu, lửa và quyền lực. Do đó, khi khoác trên mình những chiếc váy dạ hội màu đỏ quyến rũ, bạn sẽ khiến mọi người không thể rời mắt. Nó sẽ mang đến cho bạn hình tượng quý phái, kiên cường và mãnh liệt. Thể hiện bạn là một người có tinh thần mạnh mẽ và quyết đoán.

Hơn nữa, cũng là gam màu nói lên sự nhiệt huyết với tình yêu. Nếu bạn chưa có một kiểu đầm thiết kế cao cấp màu đỏ, thì hãy sở hữu ngay một chiếc cho mình nhé.

Đầm thiết kế cao cấp màu trắng

dam-thiet-ke-cao-cap

Đầm thiết kế màu trắng luôn là một trong những item thu hút sự chú ý của các nàng đầu tiên. Nó tạo nên sức hút lớn bởi vẻ đẹp và ý nghĩa tiềm ẩn trong đó. Với những chiếc váy trắng tinh khôi, bạn sẽ khoác lên mình vẻ đẹp trong sáng, sang trọng và quý phái. Đem đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thánh thiện mà lại ẩn bên trong sự kiên cường, bất khuất. 

Hơn nữa, trong các màu của trang phục, trắng là tông màu dễ mặc và phối hợp nhất. Cũng như khiến thân hình của bạn trở nên thon gọn hơn. 

Đầm thiết kế đuôi cá

dam-thiet-ke-cao-cap

Kiểu đầm được thiết kế ôm body sở hữu phần đuôi cá quyến rũ là một trong những item đặc biệt thần thái và sang trọng. Không chỉ riêng các nàng, mà ngay cả sao nổi tiếng cũng đều ưu tiên chọn lựa mẫu thiết kế này cho riêng mình. Với một thân hình cân đối, nàng sẽ nhanh chóng khoe khéo được vóc dáng của mình qua kiểu dáng đầm thiết kế đuôi cá  này. Đã sang trọng nay lại càng kiêu sa hơn nếu chọn được các họa tiết giúp bạn tạo nên điểm nhấn nổi bật.

Trên đây là top 4 xu hướng đầm thiết kế cao cấp mà MM Outfit vừa chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua những thông tin này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một loại trang phục có thể gây được ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn. Đồng thời, cũng đừng quên ghé qua tham khảo những mẫu đầm thiết kế dự tiệc sang trọng tại MM Outfit bạn nhé.


Chuyên đề