Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cách xếp quần áo gọn gàng “thần sầu” không phải ai cũng biết

Làm cách nào để có thể giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng mà lại hiệu quả nhất? Hãy cùng xem qua các cách xếp quần áo gọn gàng mà không phải ai cũng biết trong bài viết sau nhé.

Dù là phòng ngủ của người lớn hay trẻ nhỏ thì chắc chắn cũng sẽ không tránh được tình trạng quần áo lộn xộn, ngổn ngang nếu như không biết cách sắp xếp chúng sao chọn gọn gàng, ngăn nắp. Vậy làm cách nào để có thể giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng mà lại hiệu quả nhất? Hãy cùng xem qua các cách xếp quần áo gọn gàng mà không phải ai cũng biết trong bài viết sau nhé.

Cách xếp áo thun gọn gàng

Có thể nói, áo phông là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai trong chúng ta. Loại áo này được làm từ chất liệu mềm mại, tạo được sự dễ chịu cho người mặc. Song, chúng cũng khá dễ bị nhăn trong quá trình cất giữ. Với cách xếp quần áo gọn gàng này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm xếp áo phông chồng lên nhau một cách gọn gàng trong tủ đồ.

Trước tiên, hãy đặt áo trên bề mặt phẳng, vuốt thẳng áo theo chiều từ trên xuống dưới. Hình dung thành một đường gạch ngang phân đôi chiếc áo và một đường gạch dọc từ vai áo xuống. Chúng tạo ra một góc vuông, tay phải đặt vào vị trí góc vuông này, tay trái nắm vào phần vai và gập xuống theo trục đường gạch dọc kia. Đồng thời kéo căng hai tay ra, gấp thêm một nếp gấp để cho áo được gọn lại.

Cách xếp áo khoác

Áo khoác thường có kích thước lớn nhất trong các loại trang phục. Do đó, chúng sẽ chiếm diện tích khá lớn trong tủ đồ. Với cách cấp này, chiếc áo được thu gọn tối đa, diện tích cũng được rút gọn một cách đáng kể.

Tương tự như áo phông, bạn cũng đặt chiếc áo trên một mặt phẳng và vuốt áo cho thật thẳng. Từ phần vai áo tiến hành gấp vào bên trong, sao cho nếp gấp nằm trên một đường thẳng. Tiếp đến sắp xếp phần tay áo để chúng xuôi theo đường thẳng này. Phần tay bên kia làm tương tự. Nếu là áo khoác có nón thì gấp phần nón xuống, cuối cùng là gấp đôi chiếc áo lại, hoặc cuộn phần áo cho vào bên trong nón.
 

Cách xếp áo sơ mi

Áo sơ mi thường được làm từ vải rất dễ bị nhăn. Với cách gấp này, bạn có thể tiết kiệm thời gian là thẳng áo.

 

Đầu tiên bạn cần gài tất cả các nút áo lại. Lật mặt áo ra sau, đặt lên trên một miếng bìa cứng. Tiến hành gấp hai bên tay áo trước, sao cho hai bên đối xứng với nhau. Sau đó, tùy vào chiều dài của áo mà gấp đôi hoặc gấp ba thân áo lại. Nhét phần đuôi áo thừa vào mặt bên trong để tạo tính thẩm mỹ. Bước cuối cùng là rút tấm bìa cứng lúc nãy ra khỏi áo

Trên đây là tất cả những cách xếp quần áo gọn gàng và đẹp mắt nhất mà không phải ai cũng nắm được. Hy vọng qua những thông tin hữu ích vừa chia sẻ, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho vấn này. Hãy ghé thăm MM Outfit, tham khảo thêm nhiều tips hay về thời trang các nàng nhé.

 

Chuyên đề