Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cách phối áo dài với giày vừa trẻ trung vừa tôn dáng trong ngày Tết

Phối áo dài với giày như thế nào để giúp bạn vừa tôn dáng, vừa trẻ trung là thắc mắc của hầu hết chúng ta. Hãy xem ngay những bí quyết dưới đây bạn nhé.

Không chỉ được cánh mày râu vô cùng yêu thích, mà áo dài được chị em phụ nữ yêu thích và diện trong những ngày thường, những ngày đặc biệt lẫn những ngày Tết. Vậy làm sao để phối áo dài với giày thật thời trang, trẻ trung và tôn dáng trong những ngày Tết này? Đừng bỏ qua nội dung dưới đây bạn nhé!


Phối áo dài với giày cao gót

phoi-ao-dai-voi-giay

Có lẽ dù thích hay không thích áo dài, thì phần lớn phái đẹp đều nghĩ ngay đến giày cao gót khi được hỏi nên phối áo dài cùng với giày gì, phải không bạn nhỉ? Bởi giày cao gót là giày “quốc dân”, “cân" mọi trang phục và phù hợp với mọi vóc dáng của bất kỳ nàng nào. Đặc biệt, áo dài với giày cao gót như là sinh ra để dành cho nhau. Bởi sự dịu dàng, thướt tha và quyến rũ của áo dài càng được nhân lên gấp bội khi đi cùng giày cao gót. 

Để có được set đồ ưng ý nhất, bạn nên chọn những đôi giày cao gót bít mũi, chúng sẽ giúp đôi chân của bạn được “kéo dài" hiệu quả, mang lại vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến độ cao của giày cao gót với độ dài của quần của bộ áo dài. Đồng thời, nếu bạn chụp hình thì nên chọn giày cao gót có chiều cao nhiều hơn, giúp lên hình đẹp hơn. Ngược lại, để diện đi sự kiện, đi chơi Tết,... thì bạn nên chọn giày cao gót có chiều cao gót vừa phải để dễ dàng và thoải mái di chuyển. 

Phối áo dài với giày đế xuồng 

phoi-ao-dai-voi-giay

Không phải phái đẹp nào cũng dễ dàng di chuyển trên đôi giày cao gót, do đó, giày đế xuồng được nhiều bạn yêu thích và lựa chọn để phối cùng áo dài. Các mẫu giày đế xuồng khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, do đó, bạn chỉ cần chọn mẫu mà mình yêu thích và màu sắc hợp với bộ áo dài mà bạn sẽ mặc cùng. 

Với giày đế xuồng, bạn vừa có thể kéo dài đôi chân của mình, vừa dễ dàng di chuyển mà không lo vấp ngã, khó đi như giày cao gót. Hãy mua đôi giày đế xuồng mình thích để phối với áo dài trong Tết này bạn nhé.

Phối áo dài với giày sandal 

phoi-ao-dai-voi-giay

Nếu bạn nghĩ, mặc áo dài không nên đi giày sandal thì cũng đúng nhưng chưa hoàn toàn đúng. Bởi nếu bạn mặc áo dài cách tân và đến những nơi không cần sự chỉnh chu, sang trọng thì bạn hoàn toàn có thể phối với giày sandal. Đặc biệt là những ngày Tết, nếu bạn yêu thích giày sandal, đừng ngại phối cùng với bộ áo dài cách tân mà mình mới mua nhé. 


Phối áo dài với đôi giày búp bê 

phoi-ao-dai-voi-giay

Sự nhẹ nhàng, nữ tính của giày búp bê giúp phái đẹp càng thêm xinh đẹp trong bộ áo dài mình yêu thích. Do đó, phối áo dài với đôi giày búp bê cũng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đặc biệt, giày búp bê giúp bạn dễ dàng và thoải mái di chuyển đi bất kỳ đâu và hoạt động cả ngày dài mà không gây đau chân.


Chỉ cần bạn khéo léo phối áo dài với giày thật phù hợp với sở thích và vóc dáng của mình, ai ai cũng sẽ mê mẩn trước gu thời trang của bạn. Hãy áp dụng ngay những bí quyết trên đây bạn nhé. Và đừng quên ghé ngay mục “Sản phẩm" của MM Outfit để chọn những mẫu áo dài Tết mới nhất cho những ngày Tết thật xinh đẹp và tỏa sáng. 



Chuyên đề