Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

“BỎ TÚI” 5 CÁCH PHỐI ĐỒ CHO NÀNG BÁNH BÈO, ĐÁNG YÊU

Bạn là một cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính và say mê các tông màu pastel dịu ngọt.. Nếu đúng như vậy, thì bài viết này thực sự là dành cho bạn. Còn chờ gì nữa mà không cùng MM Outfit ghim ngay 5 cách phối đồ cho nàng “bánh bèo” ngay nhé.



1. Áo trễ vai tay phồng và chân váy ngắn

Áo trễ vai là một trong những item phổ biến và có sức lan tỏa mạnh mẽ, không kém cạnh so với các thiết kế đang thịnh hành khác, như croptop hay áo hai dây. Áo trễ vai tay phồng thường xuyên góp mặt trong tủ đồ của mọi cô nàng “bánh bèo”, đồng thời được nhiều tín đồ yêu thời trang coi là “item ruột” của mình mỗi khi dạo bước xuống phố.

phoi-do-cho-nang-banh-beo

Với thiết kế trễ vai quyến rũ, áo trễ vai tay phồng còn tạo cơ hội cho những cô nàng có phần xương quai xanh gợi cảm được lộ rõ và nổi bật hơn. Bên cạnh đó, mẫu áo này giúp tạo điểm nhấn cho phần cánh tay và che khuyết điểm bắp tay thô cực kì hiệu quả nữa đấy. Đặc biệt, áo trễ vai tay phồng mix với chân váy ngắn sẽ rất hợp cho những chuyến đi du lịch biển sắp tới cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số loại váy điển hình khác, như chân váy ôm, chữ A hay jean, xòe,... tha hồ cho nàng lựa chọn.

2. Áo tay bồng cổ vuông và quần/ chân váy

phoi-do-cho-nang-banh-beo

phoi-do-cho-nang-banh-beo

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách “bánh bèo” đáng yêu, thì áo sơ tay phồng cổ vuông chính là thiết kế mà bạn không thể bỏ qua. Mang hơi hướng cổ điển, nhưng mẫu áo này lại khiến cho người mặc trở nên thật mới lạ và trẻ trung. Bạn chỉ cần chọn item này để mix cùng một chiếc quần hay chân váy có sẵn trong tủ đồ là đã có ngay một set đồ vô cùng ưng ý với phong cách nhẹ nhàng của mình rồi.

3. Áo phông pastel và quần short jean

phoi-do-cho-nang-banh-beo

Không ai có thể phủ nhận được “sức sống” bất diệt của áo thun đi cùng với thời gian. Trong vô vàn kiểu dáng thì áo thun màu pastel lại được các cô nàng nữ tính đặc biệt yêu thích. Với tông màu nhẹ nhàng, mẫu áo phông năng động bỗng trở nên ngọt ngào và dịu nhẹ hơn rất nhiều. Và bạn sẽ trông thật thu hút khi diện mẫu áo thun này cùng với một chiếc quần short jean.

4. Váy yếm hoa nhí và áo thun

phoi-do-cho-nang-banh-beo

Nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ đậm chất “bánh bèo”, thì đừng bỏ qua bộ đôi váy yếm hoa nhí và áo phông nhé. Hai item này đang được các cô nàng tích cực “lăng xê”, bởi không chỉ mang lại sự thoải mái, mát mẻ mà còn giúp người diện trông điệu đà, dễ thương hơn rất nhiều.

Ngoài phong cách trẻ trung, năng động, váy yếm hoa nhí còn có một ưu điểm đó là che khuyết điểm cho bắp chân to cực kỳ hữu ích nữa đấy. Và chỉ cần thêm một chiếc áo phông đơn giản, một đôi sandal nhẹ nhàng, một vài phụ kiện nho nhỏ, là bạn đã có ngay một outfit vô cùng sành điệu và nữ tính.

Sau bài viết này, chắc hẳn các cô nàng “bánh bèo” sẽ không còn gặp khó khăn khi phối đồ nữa rồi. Những gợi ý đơn giản của MM Outfit hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những set đồ thật thu hút và mới lạ. Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.



Chuyên đề