Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bí quyết phối quần áo công sở ĐẸP MIỄN CHÊ cho nàng mũm mĩm

Bạn có một thân hình tròn trịa và khó diện quần áo công sở đẹp được? Bạn đau đầu tìm cách phối đồ mỗi lần đi làm? Đó là vì bạn chưa biết đến những bí quyết phối đồ này. Xem ngay nhé!



Vóc dáng mũm mĩm đôi khi khiến bạn tự ti và khó khăn trong việc chọn quần áo công sở đẹp để diện đi làm. Nếu như đang gặp vấn đề trên, hãy áp dụng những kiến thức trong bài viết dưới đây để tự tin, xinh đẹp và thêm yêu vóc dáng của mình!

1. Những kiểu quần áo công sở đẹp cho nàng béo:

Bên cạnh việc ăn kiêng, tập gym để cải thiện vóc dáng, thì những tips thời trang cũng góp phần không nhỏ giúp cô nàng mũm mĩm trông xinh đẹp và gọn gàng hơn. Nếu bạn đang đau đầu không biết mặc gì để che lớp mỡ thừa thì hãy tham khảo ngay những bí quyết sau:

1.1. Trang phục cần có:

Những kiểu áo giúp che đi bắp tay lớn sẽ là chọn lựa ưu tiên của bạn. Còn về màu sắc thì bạn cứ chọn những tông màu xám hoặc đen thì sẽ luôn bí ẩn và thu hút, không sợ xồ xề trong mắt đồng nghiệp. 

quan-ao-cong-so-dep

quan-ao-cong-so-dep

Những mẫu quần áo công sở đẹp cho nàng béo chắc chắn không thể thiếu quần tây ống đứng cạp cao. Thiết kế không quá ôm sát của mẫu quần này sẽ giúp bạn che đi bắp đùi to và vòng 3 lớn. Ngoài ra, quần ống lửng cũng là chọn lựa lý tưởng cho những cô nàng béo, giúp nàng nhìn có vẻ cao ráo hơn. 

1.2. Trang phục cần tránh: 

Những loại đầm body, đầm sexy, ôm sát cơ thể chính là những món đồ bạn cần gạch tên ngay khi mua sắm. Thời trang là nói đến phù hợp. Những món đồ đó có thể trông vô cùng quyến rũ và gợi cảm trên móc đồ, nhưng khi khoác lên người bạn sẽ tố cáo hết những khuyết điểm: Vòng eo kém thon gọn, bắp tay to, đùi lớn, vòng ba quá khổ,...

quan-ao-cong-so-dep

quan-ao-cong-so-dep

Ngoài ra, những chất liệu quá mỏng, xuyên thấu vào da thịt cũng cần tránh. Chỉ duy nhất chất liệu voan nhẹ nhàng, mềm mại thì ngoại lệ. Trang phục voan không chỉ không hề hở hang, mà còn giúp bạn trông mềm mại thanh thoát hơn. 

2. Bí quyết phối quần áo công sở đẹp cho nàng mũm mĩm:

Bạn có thân hình mập mạp và rất khó tìm được trang phục phù hợp để mặc đi làm? Đó là vì bạn chưa biết đến 5 bí quyết dưới đây:

2.1. Luôn ưu tiên gam màu tối:

Những trang phục có màu tối bao giờ cũng là món quà tuyệt vời cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm. Những tông màu tối bạn nên mặc bao gồm: Đen, xanh Coban, đỏ đô, tím trầm,... Ngoài ra, những gam màu trung tính như: Trắng, xám, ghi,... cũng sẽ giúp tủ đồ của bạn bớt nhàm chán, mà còn cực kỳ tôn dáng. 

2.2. Luôn mặc trang phục phù hợp với số đo cơ thể:

Với những bạn có thân hình tròn trịa, hãy luôn nhớ rằng muốn mặc quần áo công sở đẹp, trước tiên phải đúng kích cỡ. Quá rộng hay quá chật đều không phải chọn lựa sáng suốt dành cho bạn. Đồ quá rộng sẽ khiến bạn trông như đang bị lạc trong mớ vải luộm thuộm. Còn đồ quá bó sẽ để lỗ hết những khuyết điểm, mà còn không thoải mái khi cử động và di chuyển.

2.3. Luôn tránh xa sự rườm rà:

quan-ao-cong-so-dep

Sự rườm rà có thể đến từ hoạ tiết và thiết kế của trang phục. Nhưng dù nó đến từ đâu, cô nàng mũm mĩm cũng nên tránh xa. Vóc dáng càng lớn, bạn càng nên ưu tiên những thiết kế tối giản, hoạ tiết tinh tế. Trong định nghĩa quần áo công sở đẹp cho nàng béo tuyệt đối không có tua rua, bèo nhún, hoạ tiết hoa lá cành,... để bạn có được vóc dáng thu hút hơn nhé. 

2.4. Luôn chọn sọc dọc:

Sọc dọc luôn là hoạ tiết “thần thánh” của cô nàng béo và chiều cao khiêm tốn. Nếu muốn diện trang phục họa tiết thì bạn nên chọn sọc dọc, chúng sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp bạn trông ốm và cao hơn. 

2.5. Luôn ưu tiên chất liệu vải dày và hơi cứng:

Cotton và denim là hai chất liệu vải có độ dày và cứng hoàn hảo cho người béo mặc. Chúng có khả năng đứng dáng, giúp người mập trông gọn gàng và cao hơn. Chẳng có gì tệ hơn những trang phục bằng lụa, mềm rũ, thậm chí nhìn xuyên thấu vào những ngấn mỡ của người mặc. 

quan-ao-cong-so-dep

Vậy là MM Outfit đã chia sẻ đến bạn những “mẹo” diện quần áo công sở đẹp và thời trang cho những cô nàng có thân hình quá khổ. Bạn hãy áp dụng ngay để trở nên tự tin và xinh đẹp trong mắt bạn bè, đồng nghiệp dù không sở hữu thân hình chuẩn mực chữ “S”. Và đừng quên thường xuyên cập nhật bí quyết mặc đẹp cùng MM Outfit nhé!



Chuyên đề