Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bí quyết phối đồ mùa hè cho người lùn cực “hack” dáng

Làm gì để những người có chiều cao khiêm tốn tự tin sải bước trên phố? Học hỏi ngay những bí quyết phối đồ mùa hè cho người lùn cực chất ngay sau đây. 

Với những cô nàng chân ngắn, lựa chọn trang phục sau cho phù hợp với bản thân để có thể tự tin bước xuống phố không phải là điều dễ dàng. Vậy làm thế nào để giúp các nàng “hack" dáng, làm đôi chân dài hơn mà vẫn thoải mái vận động? Đừng lo, bí quyết phối đồ mùa hè cho người lùn sau đây sẽ giải quyết mọi vấn đề giúp bạn. 

Phối áo phông với quần short ngắn

phối đồ cho người lùn

Một chiếc áo phông với quần short ngắn là item thích hợp cho các cô nàng nấm lùn yêu thích sự đơn giản và trẻ trung. Thiết kế quần short của nhà MM Outfit sẽ làm bạn thích mê vì nó giúp hack dáng vô cùng hiệu quả. Với sự kết hợp độc đáo của chiếc thắt đai tròn tạo điểm nhấn đặc biệt, giúp các nàng có thể sử dụng theo nhiều phong cách khác nhau.

Ngoài ra, quần short này sử dụng chất liệu chéo Hàn nên cực kì dễ chịu và thoáng mát. Bạn chỉ cần kết hợp thêm một chiếc áo thun basic là có thể bước ngay xuống phố rồi đấy.

Áo phông kết hợp với chân váy ngắn

phối đồ cho người lùn

Bạn có thể tận dụng áo phông kết hợp với chân váy ngắn để mang lại phong cách mới, năng động, trẻ trung hơn. Áo phông với chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút tốt sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè oi bức. Đặc biệt, khi kết hợp với chân váy ngắn, nó sẽ giúp đôi chân của bạn như được kéo dài hơn. Đây là item “hack” dáng nhất mà mọi cô nàng nấm lùn đều phải sở hữu ít nhất một bộ trong tủ quần áo của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng áo phông và “sơ vin nửa mùa”. Đây là mẹo giúp các cô nàng nấm lùn trông cá tính hơn rất nhiều.

Lựa chọn những chiếc đầm có chiều dài trên gối

phối đồ cho người lùn

Đã là con gái, ai mà chẳng muốn sở hữu vài ba chiếc đầm trong tủ đúng không nào. Đối với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn những thiết kế đầm có chiều dài trên gối. Đây là mẹo để giúp bạn có đôi chân dài hơn. Với thiết kế đầm cách điệu, màu sắc trang nhã cùng chiều dài trên gối sẽ là item lý tưởng cho mùa hè. 

Bạn có thể kết hợp thêm một đôi boot ngắn để tạo ấn tượng và cá tính hơn mỗi khi xuống phố. Chắc chắn mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về bạn khi khoác lên người item này.

Với những tips phối đồ mùa hè cho người lùn trên đây, MM Outfit hy vọng rằng bạn có thể cập nhật thêm cho mình những phong cách trang phục thích hợp cho mình. Hãy luôn nhớ rằng, bản thân bạn là một nhành hoa cần được khoe sắc bằng những bộ trang phục vừa đẹp, vừa phù hợp.

Chuyên đề